“กอว์แตม โรด” บินกระทบไหล่แฟนคลับชาวไทย

แฟนคลับกรี๊ดสนั่นไม่แพ้พระเอกเกาหลีเลยจริงๆ  พระเอกหนุ่มจากแดนภารตะ “กอว์แตม โรด” วัย 20 ปี  ที่บินมาให้สาวๆชาวไทยได้กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก และงานนี้จัดเต็มไม่ให้เสียเที่ยว เต้นโชว์เอวพริ้วไหว จนแฟนคลับกรี๊ดกันคอแหบคอแห้งเลยทีเดียว แถมยังให้สัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นกันเอง และกล่าวขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้แฮปปี้กันถ้วนหน้า


ส่วนซีรีส์จีนทุนสร้างมหาศาล “NOVOLAND วิหคนครา” ก็กำลังถึงจุดพีค!! เมื่อ “ไป๋ถิงจิง” กลายเป็นคนชั่ว และยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ “อี้ฟู่หลิง” หญิงสาวที่เขาหลงรักกลับมา แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตและทรยศต่อแผ่นดินก็ยอม แต่งานนี้ “ไป๋ถิงจิง” จะเอาตัว “อี้ฟู่หลิง” มาเป็นคนรักของเขาได้หรือไม่ เพราะความรักหรือความหลงที่ทำให้เขายอมทำทุกอย่างได้ถึงเพียงนี้ รอลุ้นพร้อมกันในซีรีส์ “NOVOLAND วิหคนครา” บ่ายสองโมงตรงวันนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 รับรองเข้มข้นแน่นอน


และรายการ “เจาะใจ” คืนนี้ พบกับเรื่องราวของ “แอน จักรพงษ์” ผู้บริหารที่ถือครองลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ที่แม้จะประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน แต่เรื่องเพศสภาพ กายเป็นชาย ใจเป็นหญิง ต้องทนอึดอัดกับความรู้สึกนี้มานาน ด้วยความคาดหวังจากครอบครัวที่ตนเป็นลูกชายคนโต ครอบครัวคนจีน อะไรที่ทำให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคความไม่เข้าใจ จนผ่าตัดแปลงเพศได้ รอชมเจาะใจ 3 ทุ่มคืนนี้

เข้าชม 398 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม