“ตูน” ฮึดสู้วิ่งต่อ! พันเทปพยุงกล้ามเนื้อขาซ้าย

ความคืบหน้าการวิ่ง ในโครงการก้าว คนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของ “ตูน อาทิวราห์”  หรือ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องหนุ่มก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง หลังจากหยุดพักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และฟื้นฟูสภาพร่างกาย ในช่วงเช้ามืดวันนี้ (30 พ.ย. 2560)


โดย “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมด้วยทีมงานก้าวได้ออกสตาร์ทในเซ็ตแรกจาก “สบาย สบายซีฟู๊ด”  ตั้งแต่เวลา 03.30 น. โดยวันนี้ตูนมีสีหน้าที่แจ่มใส สภาพร่างกายฟิตเต็มที่มีการพันเทปพยุงกล้ามเนื้อที่ขาซ้าย  มีประชาชนที่ทราบข่าวมารอต้อนรับตลอดเส้นทาง ซึ่งวันนี้อำเภอหัวหิน ได้จัดทหาร ตำรวจอาสารักษาดินแดน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน คอยดูแลรักษาความปลอดภัย และประชาสัมพันธ์ไม่ให้ประชาชน ออกมาขวางขบวน กอดคอ ดึงดัน หรือเซลฟี่ ซึ่งจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บกับนักร้องหนุ่มได้ ซึ่งทุกคนก็พร้อมใจปฏิบัติตามอย่างเต็มที่ 


ทั้งนี้ระหว่างทางหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคล รัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล  ได้มีครูและนักศึกษา ออกมารอต้อนรับ พร้อมทั้งมอบเสื้อกีฬามหาวิทยาลัยฯ ให้กับตูน จากนั้นเมื่อขบวนก้าวคนละก้าว มาถึงหน้าโรงเรียนนายสิบทหารบก ซึ่งนักเรียนนายสิบทหารบกจำนวน 800 คน ได้พร้อมใจกันตั้งแถวหน้ากระดานเรียงหนึ่งตั้งแต่หน้าโรงเรียนนายสิบทหารบก มาถึงอุทยานราชภักดิ์ระยะทาง กว่า 1 กิโลเมตร โดยนักเรียนนายสิบได้ร่วมกันพับธนบัตรเป็นรูปหัวใจ สื่อความหมายแทนใจให้ตูน และตบมือต้อนรับนักร้องหนุ่ม ด้วยความอบอุ่นและเป็นระเบียบ 


ก่อนที่ตูน และคณะนักวิ่งโครงการก้าว ได้หยุดขบวนและถวายคำนับ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล จากสมเด็จพระมหาบูรพกษัตริย์แห่งสยามทั้ง 7 พระองค์ จากนั้นจึงนำขบวนวิ่งต่อ มาจบเซ็ทแรกที่ ทีเค วัสดุก่อสร้าง ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับเป็นจำนวนมากเช่นกัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม artiwara 
เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม