“เซเลน่า-บียอนเซ่” สร้างสถิติในอินสตาแกรมปีนี้

แม้จะมีช่วงที่นักร้องสาวมากความสามารถ “เซเลน่า โกเมซ” จะหายหน้าหายตาเพื่อรักษาอาการป่วยจากโรคลูปัส แต่บอกเลยว่า เธอยังคงแรงและครองใจแฟนๆ ในโลกโซเชียล เพราะล่าสุดผู้ให้บริการแอพลิเคชั่น Instagram ได้เผยว่า  เซเลน่าขึ้นแท่นคนดังที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงสุดประจำปี 2017 ด้วยจำนวนมากกว่า 130 ล้านคน ตามมาติดๆ กับนักเตะชาวโปรตุเกส “คริสเตียโน โรนัลโด” ที่มียอดผู้ติดตามทะลุ 116 ล้านคน ส่วนอันดับ 3 เป็นของนักร้องสาว “อเรียนา แกรนเด” ขณะที่ดีว่าตัวแม่ “บียอนเซ่” และ “คิม คาร์ดาเชี่ยน” อยู่ในอันดับ 4 และ 5 ตามลำดับ 


ขณะเดียวกัน ภาพของนักร้องตัวแม่ “บียอนเซ่” ที่ประกาศข่าวการตั้งท้องลูกแฝด ก็ครองแชมป์ภาพที่มีผู้กดไลค์มากที่สุดประจำปี ด้วยยอดไลค์ถึง 11.18 ล้านครั้ง ส่วนภาพครอบครัวของ “คริสเตียโน โรนัลโด้” พร้อมกับภรรยาและลูกแฝดที่ลืมตาดูโลกก็อยู่ในอันดับ 2 แบบสวยๆ ด้วยยอคไลค์ถึง 11.02 ล้านครั้ง ขณะที่ภาพประกาศข่าวการผ่าตัดปลูกถ่ายไตของ “เซเลน่า โกเมซ” ที่ช็อกคนทั่วโลกก็ได้อันดับ 3 ไปครอง


เรื่องจาก etonline.com และสำนักข่าว AP

ภาพจาก instagram.com/beyonce, instagram.com/selenagomez, instagram.com/cristiano, instagram.com/arianagrande และ instagram.com/kimkardashian


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม