40 ยังฟิต! “ติ๊ก” เขินคนโฟกัสกล้ามไม่มองหน้า “ลูก”

คุณพ่อกล้ามแน่นดีกรีพระเอกตลอดกาล “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” ที่ช่วงนี้คิวฮอตแน่นเว่อร์ ผู้จัดละครรุมจองคิวข้ามปีเลยทีเดียว จนคุณพ่อกล้ามแน่นออกปากว่ามีละครติดต่อเข้ามาตลอด แต่รับได้แค่ทีละเรื่องเท่านั้น ไม่อยากให้บทที่ได้รับซ้ำซ้อนกันเพราะอยากอินกับบทบาทมากขึ้น รวมถึงมีรายการของตัวเองที่เป็นงานประจำทำอยู่ แค่นี้ก็หมดเวลาแล้ว แถมออกปากว่าถ้าผู้จัดคนไหนอยากให้คุณพ่อกล้ามแน่นไปร่วมงานด้วย คงต้องจองคิวข้ามปีเลยทีเดียว แต่งานนี้ผู้จัดที่น่าจะมาวินคว้าคิวคุณพ่อกล้ามแน่นดีกรีพระเอกไปคือ “ไก่ – วรายุฑ” กับ “อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์” เพราะติดต่อเข้ามาข้ามปีแล้ว 


ส่วนละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด “ดาว – พอฤทัย” ที่ “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์” มาทำหน้าที่ช่วยดูแลงานเบื้องหลังร่วมกับภรรยา “พีช – สิตมน” ซึ่งเป็นคนมาช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าในกองละครด้วย เพื่อปูทางเตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครในอนาคต  “ถามว่าเตรียมมาเป็นผู้จัดหรือเปล่า ก็ใช่ เพราะผมก็อยากทำ แต่รอเวลาที่เหมาะสม ส่วนปีหน้าจะมีลุ้นงานผู้จัดละครไหม ก็ยังตอบไม่ได้ เราต้องเก็บเกี่ยวปีระสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน”


นอกจากนี้ยังมีเรื่องสุดฟินให้แฟนๆ กรี๊ดสลบ เมื่อศรีภรรยาอย่างสาวพีช ลงรูปคุณสามีถอดเสื้อเล่นน้ำกับน้อง “เต้นท์” ลูกชาย ทำเอาจุดโฟกัสตกไปอยู่ที่กล้ามแน่นๆ อกขาวๆ ของคุณพ่อติ๊กในวัย 40 แต่ยังหุ่นยังฟิตเปรี๊ยะ งานนี้คุณพ่อติ๊กถึงกับออกอาการเขินก่อนตอบว่า 

“ผมยังไม่เห็นเลยว่าเขาลงรูปอะไรไป ก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะเล่นน้ำกับลูก เพราะเราอยากให้ลูกว่ายน้ำเป็น ถามว่าเขินมั้ยที่คนโฟกัสที่ซิกแพ็ก ก็เขินสิ อยากให้ไปโฟกัสที่น้องเต้นท์ดีกว่า ถามว่าดูแลรูปร่างตัวเองยังไงบ้าง ก็ออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหารและรูปร่างเป็นปกติ แต่ผมไม่ซีเรียสเลย”


นอกจากนี้คุณพ่อกล้ามแน่นยังบอกว่า ตอนนี้ภรรยาตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้ว และจะมีกำหนดคลอดประมาณต้นปี พ.ศ. 2561 :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม