“แทยอน” ว่าไง หลังขับรถชนรถแท็กซี่

หลังนักร้องสาว “แทนยอน” แห่งเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า Girls’ Generation ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในย่านนอนฮยุน (Nonhyeon) ของกรุงโซล เมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน) ช่วง 19.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยเธอได้ขับรถเบนซ์ของตัวเองชนท้ายรถแท็กซี่คันหนึ่งเข้าอย่างแรง จนรถแท็กซี่กระเด็นไปชนท้ายรถออดี้คันหน้านั้น ล่าสุด แทยอน ก็ออกมาขอโทษผ่านอินสตาแกรม พร้อมยืนยันว่าพยายามขอโทษคู่กรณีในที่เกิดเหตุแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่รับคำขอโทษเอง


ส่วนแหล่งข่าวใกล้ชิดสถานีตำรวจนอนฮยุน 1 (Nonhyeon Police Station 1) ก็ได้เผยกับสื่อ OSEN ว่า นักร้องสาวตัวสั่นอย่างมากตอนที่เกิดอุบัติเหตุ ขณะคู่กรณีคนอื่นๆ นั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมกันนี้แหล่งข่าวก็ได้ชี้แจงถึงเหตุผลที่ตำรวจไม่ได้ให้แทยอนตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือดว่า ตำรวจจะให้ผู้ก่อเหตุตรวจแอลกอฮอล์ หากสงสัยหรือสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุได้ดื่มแอลกอฮอล์มาก่อนเกิดเหตุ แต่ในกรณีของแทยอนนั้น ตำรวจไม่พบว่าเธอดื่มแอลกอฮอล์หรืออยู่ในอาการมึนเมา ก็เลยไม่ได้ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด 


ขณะที่ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ไม่นานหลังเกิดอุบัติเหตุ โดยขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่า อุบัติเหตุนี้เกิดจากการขับรถโดยประมาท และรับปากว่าจัดการเรื่องนี้ให้ดีและถึงที่สุด รวมทั้งพิจารณาถึงการคัมแบ็คของแทยอนอีกด้วย เท่านั้นไม่พอค่าย SM Entertainment ก็เผยว่า นักร้องสาวเสียใจและขอโทษทั้งผู้โดยสารและคนขับรถทั้งสองคันถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุไม่นาน สาวแทยอนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย


เรื่องจาก allkpop.com, soompi.com และ english.yonhapnews.co.kr

ภาพจาก soompi.com และ allkpop.com

เข้าชม 264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม