ไม่เสียใจ! “หยก” ยินดี “แอม” มีครอบครัว ฟุ้งคบเด็กแฮปปี้เว่อร์

อดีตคนรัก “แอม – พีรวัศ” ออกมาประกาศข่าวดีว่า “เบล – ชวัลพัชร์” ภรรยากำลังตั้งครรภ์ แถมซุ่มวิวาห์แบบเงียบๆ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา  งานนี้นักแสดงสาว “หยก – ธัญยกันต์” ในฐานะแฟนเก่า เผยว่าไม่ได้รู้สึกเจ็บจี๊ดเลยซักนิด  แถมเรื่องนี้เจ้าตัวทราบข่าวมาได้สักพักแล้ว   และตนก็เคยเจอภรรยาของฝ่ายชายตอนงานวันเกิด “พอร์ช – ศรัณย์” อีกด้วย  นอกจากนี้ยังแง้มอีกว่าตอนนี้หัวใจของตนก็แสนจะแฮปปี้  เพราะกำลังมีหนุ่มนอกวงการมาคอยดูแลหัวใจมา 4-5 เดือนแล้ว


“เรื่องนี้หยกทราบว่าเขามีครอบครัวมาสักพักแล้ว และมีโอกาสแสดงความยินดีไปแล้ว  ถามว่าเคยเจอน้องเขา (ภรรยาแอม) หรือเปล่า เคยเจอในงานวันเกิดพอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) น้องเขาไปด้วย ซึ่งทุกคนน่าจะเห็นนะ เพราะหยกลงรูปรวมในไอจีไปแล้ว ซึ่งตัวหยกกับน้องจริงๆ ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้ว หลักๆ น่าจะเป็นเรื่องกับแอมมากกว่า (หัวเราะ) ซึ่งตัวแอมก็มาบอกหยกกับเพื่อนๆ ในกลุ่มว่าเขาจะมีครอบครัวแล้ว เราก็แสดงความยินดีด้วย หยกไม่ตกใจหรอก เพราะเราคุยกับในกลุ่มอยู่แล้ว แต่นอกรอบหยกไม่ได้คุยกับเขาเลย กับตัวน้องเขาหยกก็ไม่เคยได้คุยกัน แค่สวัสดีกันเฉยๆ เวลาเจอในงานวันเกิดเพื่อนเรา จริงๆ เรื่องมันผ่านมาสักพักแล้ว หยกไมได้คิดอะไร เราต่างคนต่างไปมีชีวิตของตัวเอง ไม่น่าจะมีอะไรติดใจกัน เพราะแอมมีครอบครัวแล้ว” 


ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของนักแสดงสาว  หยกเปิดใจว่าขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง  และไม่ใช่เรื่องที่ต้องเสียใจ แต่เป็นเรื่องน่ายินดีมากกว่า เพราะเมื่อเลิกกันถือว่าจบไปแล้ว พร้อมกับเผยต่อว่าในงานวันเกิดผู้จัดและนักแสดง “กีต้าร์ – ศิริพิชญ์” ตนกับแอมได้มีการขอโทษซึ่งกันและกัน รวมถึงพูดคุยกันด้วยดี ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่านักแสดงหนุ่มจะมีการคบซ้อนหรือไม่ เรื่องนี้สาวหยกยืนยันว่าต้องไปถามฝ่ายชาย  


พอถามถึงเรื่องหัวใจที่เห็นว่าไม่ว่างแล้ว สาวหยกก็ยิ้มแก้มปริบอกว่าแฮปปี้ดี มีคนที่คุยด้วยเป็นหนุ่มนอกวงการที่อายุน้อยกว่านิดหน่อย 

“ตอนนี้ก็มีความสุขดี ก็กำลังคุยกับคนนอกวงการ อายุน้อยกว่านิดหน่อย เป็นเพื่อนของเพื่อน เพื่อนแนะนำให้รู้จัก เราคุยกันมาไม่นานประมาณ 4-5 เดือน เพิ่งเริ่ม แต่จะเรียกแฟนหรือยังนั้นตอนนี้เราพูดอยู่คนเดียว ไม่อยากพูดอะไรมาก เอาเป็นว่าให้เกียรติเขา แต่เราก็คุยกับเขาคนเดียว ถามว่าทำไมเปิดใจให้เขาก็อาจเพราะเราอยู่คนเดียวมานาน แล้วเขาเป็นคนที่เราคุยกันรู้เรื่อง ไลฟ์สไตล์คล้ายกันค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม yokthunyagun, amp_pheerawas_k
เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม