“มารีญา” สุดปลื้ม “นายกฯตู่” ชม ภูมิใจได้ทำเพื่อประเทศ

ทำเอา “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2017  สุดปลื้ม ขอขอบพระคุณพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีที่กล่าวชื่นชม  โดยสาวมารีญากล่าวว่าตลอดเวลาการประกวดระลึกเสมอว่าตนเองคือคนไทย มาทำหน้าที่เพื่อชื่อเสียงประเทศไทย และจะทำให้ดีที่สุดในทุกวันเพราะอยากให้คนไทยได้ภูมิใจ  รวมถึงขอบพระคุณทุกแรงใจที่ส่งไปลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้ตนมีพลังใจในการทำงานทุกวัน. พร้อมขอโทษที่นำของขวัญปีใหม่มาให้คนไทยไม่ได้ตามที่ตั้งใจ 


นอกจากนี้สาวมารีญายังกล่าวถึงภารกิจต่อไปว่า ได้รับการเชิญจาก IMG เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ให้ไปร่วมงานระดับ World Trip งานแรกของมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” ซึ่งจะเดินทางไปร่วมงานที่องค์กรมิสยูนิเวิร์สร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม โดยตนตอบรับเพราะเชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่จะทำให้ชาวโลกได้รู้จักคนไทยและประเทศไทย  โดยในงานนี้สาวมารีญาจะร่วมเดินแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าจากเหล่าดีไซเนอร์ของประเทศฟิลิปปินส์ด้วย 


มารีญา พูลเลิศลาภ มิสูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ได้เสร็จสิ้นการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พ.ย ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยที่ทำผลงานบนเวทีมิสยูนิเวิร์สดีที่สุดในรอบ 29 ปี (นับแต่ปี พ.ศ. 2531) ด้วยการทะลุเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้าย และยังสร้างปรากฎการณ์โหวตถล่มทลาย


หลังการประกวดเสร็จสิ้น มารีญา ได้เดินทางไปพักผ่อนกับครอบครัวในบ้านพักที่สหรัฐอเมริกา จากนั้นจะเดินทางไปร่วมกิจกรรมที่ประเทศฟิลิปปินส์ และเดินทางกลับสู่ประเทศไทยในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก
เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม