ทำไม “มาร์โก ร็อบบี้” ถึงใส่แหวนแต่งงานแค่วันเสาร์-อาทิตย์

ถึงจะอวดแหวนเพชรเม็ดงามบนนิ้วนางข้างซ้ายผ่านอินสตาแกรม เพื่อการันตีว่า เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ “ทอม แอ็คเคอร์ลีย์” แล้ว แต่ใครจะไปเชื่อว่า นางเอกสาวชาวออสซี่ “มาร์โก ร็อบบี้” จากหนังดัง Suicide Squad จะไม่ได้ใส่แหวนแต่งงานติดตัวทุกวัน โดยนักแสดงสาววัย 27 ปีเล่าให้นิตยสาร Vogue ประเทศออสเตรเลียฟังว่า เอาเข้าจริงแล้ว เธอใส่แหวนแต่งงานแค่ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น และเธอคงไม่สะดวกและไม่สามารถใส่แหวนวงสำคัญนี้ในช่วงเวลาทำงานได้ เพราะต้องแต่งตัวให้กับบุคลิกของตัวละครหรืองานนั้นๆ ที่เธอทำ และที่สำคัญไปกว่านั้น เธอไม่อยากจะทำแหวนแทนใจนี้หายกลางกองถ่ายหรือระหว่างทำงานอีกด้วย


แม้จะแต่งงานมาเกือบครบ 1 ปีเต็ม แต่สาวมาร์โกก็บอกว่า ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ เพราะเธอและสามีเป็นทั้งเพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมห้องกันมาก่อนแต่งงาน พอขยับสถานะมาเป็นสามีภรรยา ทุกอย่างก็เลยยังคงเหมือนเดิม


มาร์โก และ ทอม พบกันเมื่อปี 2013 ในกองถ่ายหนังโรแมนติกดราม่าซึ่งมีฉากหลังเป็นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่อง Suite Française (สวิตต์ ฟรองแซส) ซึ่งทอมรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ  ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มต้นสานสัมพันธ์เรื่อยมา และตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว (2016) ที่เมืองไบรอน เบย์ ในออสเตรเลีย ประเทศบ้านเกิดของฝ่ายหญิง โดยจัดพิธีสุดเรียบง่าย และมีเพียงแขกคนสนิทรวมถึงครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานความรัก


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก reuters.com และ instagram.com/margotrobbie

เข้าชม 317 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม