“ตุ้ย” ประกาศ! รอเปิดตัว “แฟน” ตอนมีลูกเลย

ถูกไมค์จ่อถามเรื่องความรักกี่ครั้ง ถ้าไม่เงียบ ก็ต้องตอบคำถามแบบเฉไฉตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ตุ้ย-เกียรติกมล” ที่เจ้าตัวบอกเสมอว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ แต่ไม่ขอเปิดตัวและเปิดเผยรายละเอียดเนื่องจากอยากเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวจนถึงวันที่พร้อมเปิดตัวและมีข่าวดีเลย


.

“คนที่ผมคบอยู่หลายปีแล้ว แต่อยู่ในช่วงที่อยากให้ถึงจุดที่หยุดแล้วจริงๆ กับเรื่องราวที่ผมดำเนินชีวิตมาตลอด 11 ปี ก็มีผู้หญิงวนเวียนมาเรื่อยๆ แหละ แต่อยากขอให้จบทีเดียวดีกว่า ไม่ใช่ว่าผมไม่ยอมเปิดตัวนะ ผมเดินจูงมือเขาปกติเลย แต่ว่าพี่ (นักข่าว) ไม่เห็นเอง ซึ่งเป็นผู้หญิงนอกวงการอยู่แล้ว ถามว่าคบกันมากี่ปีเดี๋ยวไว้พูดทีเดียวทีกว่า ไม่ใช่ไม่อยากพูด แต่ผมขอพูดทีเดียวดีกว่า เขาเป็นคนที่นิสัยเหมือนกันแหละ แต่ว่าผมอยากให้มีพื้นที่อยู่ในโลกของเราเอง ถ้าถึงเวลาก็คงจะรู้กันเอง ส่วนเรื่องอนาคตตอนนี้ผมอายุ 34 ถ้าจะมีลูกคงมีไปนานแล้ว แต่ผมยังสนุกกับการทำงานอยู่ ผมอยากให้รอลุ้นแบบเปิดตัวทีเดียว มีลูกแล้วไปเลยดีกว่า ถ้าเปิดแบบพรุ่งนี้แต่งงานก็ดูธรรมดาไปเนอะ (ยิ้ม) ตอนนี้ไม่ได้ติดอะไร จริงๆ ก็พร้อมทุกอย่างแล้ว แต่ผมยังห่วงความเป็นส่วนตัวและอยากมีอิสระอยู่ ”


ส่วนเรื่องของการหวนจับไมค์ร้องเพลงนั้น หนุ่มตุ้ยแย้มว่าถ้าจะให้ออกซิงเกิ้ลใหม่นั้น แฟนๆ คงต้องรอคอยกันต่อไปยาวๆ เพราะตอนนี้กำลังมุ่งกับงานแสดงที่มีทั้งหนังและละครจ่อคิวเพียบ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 117 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม