จะเป็นอย่างไร? เมื่อคนรักเก่า และคนรักใหม่ของ “กวินเน็ธ” แชะภาพคู่กัน

ยอมใจให้กับสปิริตของ 2 หนุ่มใหญ่ “คริส มาร์ติน” อดีตสามีและพ่อของลูกของนางเอกออสการ์ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” และ “แบรด ฟัลชัก” คนรักใหม่ของเธอ เพราะล่าสุดทั้งคริสและฟัลชักได้แชะภาพคู่กันด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสระหว่างนัดเจอกันเพื่อทานอาหารช่วงสายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 พฤศจิกายน)  และงานนี้กวินเน็ธก็ไม่พลาดที่จะแชร์ภาพน่ารักๆ นี้ให้เหล่าฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมได้เห็นกัน


กวินเน็ธ แต่งงานและสร้างครอบครัวกับ “คริส มาร์ติน” นักร้องนำวง Coldplay ก่อนที่ท้ายสุดทั้งคู่ก็จะเลิกรากันเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014  ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมถึงทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาว แอปเปิ้ล วัย 13 ปี และลูกชาย โมเสส วัย 11 ปี 


ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสื่อ Us Weekly เปิดประเด็นว่า นักแสดงวัย 45 ปี ได้ได้ซุ่มหมั้นกับแฟนหนุ่ม “แบรด ฟัลชัก” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็สอดคล้องกับที่วงในเม้าท์ให้ Entertainment Tonight ฟังว่า ทั้งคู่ได้หมั้นกันเงียบๆ มาราว 1 ปีแล้ว หลังจากที่กวินเน็ธพบกับฟัลชักในกองถ่ายซีรีส์เรื่อง Glee ซึ่งฟัลชักเป็นโปรดิวเซอร์ เมื่อปี 2010 ก่อนที่ท้ายสุดทั้งคู่จะออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์เมื่อปี 2015


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก instagram.com/gwynethpaltrow และ instagram.com/bradfalchuk

เข้าชม 197 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม