รักทางไกล! “นิว” รับวิดีโอคอลหา “เมษา” แก้คิดถึง

ห่างหายจากงานภาพยนตร์มานานกว่า 2 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “นิว-ชัยพล” แต่ล่าสุดเจ้าตัวหวนกลับมารับเล่นอีกครั้งกับหนัง “บุญเฮ็ด บุญสร่าง” ภาพยนตร์ที่สร้างจากชีวิตจริงของเกจิอาจารย์ดังที่วัดดานพระอินทร์ จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งงานนี้หนุ่มนิวบอกชัดว่าที่รับเล่นเป็นเพราะว่าอยากถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับพระพุทธศาสนาให้ประชาชนชาวไทยได้รับรู้ แต่พอถูกถามว่าช่วงหลังหลายคนมองว่าหนุ่มนิวมักจะได้รับบทพระรองเสียส่วนใหญ่แทนที่จะได้รับบทพระเอก นักแสดงหนุ่มคนดังรีบบอกว่าไม่ซีเรียสเลยสักนิด


ส่วนเรื่องที่แฟนสาว “เมษา-กิตติมา” เหินฟ้าไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษนั้น หนุ่มนิวเปิดใจว่าคิดถึงแบบสุดๆ จนต้องวิดีโอคอลหากันเกือบทุกวัน ฝ่ายหญิงบ่นบ้างว่าเรื่องเรียนยากมาก  แต่พอถามแซวว่ากลัวหนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวมาจีบแฟนสาวหรือเปล่า หนุ่มนิวก็ตอบคำถามว่า   


“เขาพูดตลอดนะว่าไปที่โน่น มีคนโน้นคนนี้หล่อ (ยิ้ม) แต่ก็แล้วแต่นะ ผมไม่ค่อยหวง เพราะผมก็เจอคนสวยเยอะเหมือนกัน  ล้อเล่นนะ (หัวเราะ) เรารู้จักกันมานาน เป็นเพื่อนกันมานานมาก  ส่วนเรื่องอนาคตถ้าแต่งแล้วจะบอก ผมยังไม่อยากบอกตอนนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ รอเขาเรียนจบก่อนค่อยว่ากัน  เรื่องนี้เราคุยกันเล่นๆ มากกว่า ถามว่าใจผมพร้อมจะแต่งหรือเปล่า ผมเคยคิดอยากแต่งงานตอนอายุ 25 แต่ตอนนี้ผมอายุเลยมาเยอะมากแล้ว พ่อแม่ผมก็ชิวๆ นะ ไม่ได้พูดอะไรมาก ส่วนทางคุณพ่อคุณแม่ของเขา ผมมีเจอบ้าง เจอกันปกติไม่ได้บ่อยมาก แต่ท่านก็ชิวๆ ไม่ได้ซีเรียสมาก” นิวกล่าว


โดยหนุ่มนิวยังแย้มอีกว่าช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวได้เคลียร์คิวงานเพื่อที่จะบินไปเยี่ยมสาวเมษาที่ประเทศอังกฤษ และอยู่เที่ยวต่อ เพราะอยากไปพักผ่อนหลังทำงานหนักมาทั้งปี พร้อมทั้งเติมความหวานให้กับความรักด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม 

เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม