มงไม่ลงยังคงรักเธอ! “มารีญา” หลั่งน้ำตา ขอบคุณคนไทยที่เชื่อมั่น

ไลฟ์สดส่งตรงมาจากลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา  เพื่อบอกความรู้สึกมาถึงคนไทยทุกคน สำหรับ “มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ตัวแทนความภูมิใจของคนไทย ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดคือการเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 


โดยสาวมารีญากล่าวในไลฟ์สดว่า  “ตอนนี้เราประกวดกันเสร็จแล้ว (ร้องไห้) ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมารีญา ขอบคุณทุกคนที่เชื่อในตัวมารีญามาก  รู้สึกผิดหวังนิดนึงที่เราทำไม่ได้เท่าที่ทุกคนคาดหวัง (เสียงสั่นเครือ) แต่มารีญาทำเต็มที่และหวังว่าทุกคนจะมีความสุข  ซึ่งตอนที่หนูโชว์ก็มีความสุขและสนุกด้วย ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและให้กำลังใจตามมาเชียร์ถึงลาสเวกัส หลังจากนี้เราจะมีอะไรใหม่ๆ ที่จะให้ทุกคนจับตามอง และทำให้ทุกคนมีความสุข อยากให้รอดูแล้วกันค่ะ  ขอบคุณค่ะ (ยกมือไหว้)” 


นอกจากนี้สาว “มารีญา” ยังบอกว่าสิ่งที่เธออยากทำมากที่สุดตอนนี้คือการพักผ่อน  ซึ่งเธอจะพักผ่อนกับครอบครัวต่ออีก 4 วัน จากนั้นจึงร่วมเดินทางไปประเทศ “ฟิลิปปินส์” ร่วมกับทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส  และมีกำหนดเดินทางกลับเมืองไทยในวันที่ 10 ธ.ค. 2560 นี้


ด้านความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียลมีเดีย  ในภาพรวมไม่มีใครตำหนิสาวมารีญา มีแต่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม จนแฮชแท็ก #มงไม่ลงจะงงมาก หรือ #มงไม่ลงยังคงรักเธอ  ในทวิตเตอร์ติดเทรนด์ไทยอันดับ 1 รวมถึงหัวข้อคำถามของมารีญาที่ถูก “สตีฟ ฮาร์วีย์” ถามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส  ได้ถูกนำมาเขียนวิพากษ์วิจารณ์กันอีกครั้งเช่นเดียวกัน  โดยมีการออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นคำถามปลายเปิดที่กว้างมาก  รวมถึงมีการออกมาอธิบายว่าคำนี้ แท้จริงแล้วมีความหมายอย่างไร  ในแฮชแท็ก #SocialMovement ที่ติดเทรนด์โลกโซเชียลเช่นเดียวกัน  

ทั้งนี้มีการสรุปความหมายสั้นๆ ว่า “Social Movement” คือ “การเคลื่อนไหวทางสังคม” เป็นปฏิบัติการของกลุ่มคนที่มีเป้าหมายเดียวกัน คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมที่พวกเขาอาศัยอยู่ในประเด็นต่างๆ เช่น การเมือง สิ่งแวดล้อม เชื้อชาติ สิทธิผู้หญิง LGBT โรคเอดส์ คนพิการ ฯลฯ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม