มงลงแล้ว! นางงามจาก “แอฟริกาใต้” คว้า “มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2017”

ในที่สุดมงก็ลงนางงาม  Demi-Leigh Nel-Peters (เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส ) วัย 22 ปี จาก “เซาท์ แอฟริกา”  คว้ามงกุฎ  “มิสยูนิเวิร์ส 2017” คนที่ 66  จากเวทีการประกวดที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา  ด้วยความสวยที่สะดุดตา และไหวพริบในการตอบคำถาม เรื่องคุณสมบัติของตัวเองที่ภูมิใจมากที่สุดและจะใช้คุณสมบัตินี้เมื่อได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส  เธอคำตอบได้อย่างรวดเร็วว่าการเอาชนะความกลัวและไม่มีข้อจำกัดในเรียกร้องนั่นเองคือคุณสมบัติเฉพาะตัวของเธอ และจง มั่นใจในสิ่งที่คุณเป็น


โดย “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” เพิ่งเรียนจบด้านบริหารธุรกิจ ถือเป็นนาง จาก เซาท์ แอฟริกา คนที่ 2 ที่คว้า มิสยูนิเวิร์ส  หลังทิ้งห่างไปนานกว่า 39 ปี  ในขณะที่รองอันดับ 1 ตกเป็นของนางงามจาก “ โคลัมเบีย” และรองอันดับ 2 เป็นของนางงามม้ามืด จากประเทศ  “จาไมก้า”


ขณะที่ “มารีญา พูนเลิศลาภ” ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ก็ทำสุดความสามารถได้ทะลุเข้าไปอยู่  5 คนสุดท้าย ด้วยชุดราตรีสีน้ำเงินที่สง่างาม  ซึ่งเป็นสีมงคลประจำตัวเธอ จาก แบรนด์ Asava  (อาซาว่า)  ซึ่งมารีญา ถือเป็นตัวเก็งจากการจัดอันดับโพลนางงามแทบจะทุกโพลจากผู้เข้าประกวด 92 คน และถือว่ามากที่สุดในการประกวดมิสยูนิเวิร์สเลยทีเดียว  ในขณะที่ชุดประจำชาติ ตกเป็นของ สาวงามจากประเทศ “ญี่ปุ่น” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


ขอบคุณภาพจาก : Reuters.com

เข้าชม 594 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม