โพลมหาชน “10 คู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่คนไทยอยากให้คืนดี”

คู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่คนไทยอยากให้กลับมาจูบปากคบกันเหมือนเดิมมากที่สุด อันดับ 10 ได้แก่ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่ซี้ปึ้กกันตั้งแต่สมัยเป็นวีเจชาแนลวี แต่แตกคอเพราะ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แม้สองสาวจะยืนยันไม่มีทางซดเกาหลาเพราะผู้ชาย แต่ทั้งคู่ก็ค่อยๆ ห่างกันไป กระทั่งวันที่สาววุ้นเส้นแต่งงานกับชาคริต อดีตเพื่อนเลิฟอย่างวีเจจ๋า ก็ไม่ได้มาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวอย่างที่หลายคนจับตา โดยอ้างติดถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด 


อันดับ 9 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับ แตงโม นิดา ต้นตอเกาเหลาก็มาจากเรื่องผู้ชายเช่นกัน เพราะมีข่าวแตงโมขึ้นคอนโดหนุ่มวี วีรภาพ ที่ซุ่มคบอยู่กับสาวปุ๊กลุก เลยเปิดศึกสาดน้ำลายผ่านสื่อกันเบาๆ แต่สุดท้ายก็แห้วทั้งคู่ เพราะหนุ่มวีไม่ยอมเปิดตัวว่าคบใครเลย 


อันดับ 8 หมาก ปริญ กับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่หนุ่มหมากเปิดศึกข้ามรุ่นด่าคุณแม่ของสาวมิ้นต์อย่างหยาบคาย จนไลน์หลุดเป็นหลักฐานมัดตัวว่าก้าวร้าวผู้ใหญ่ แต่ฝ่ายคุณแม่มิ้นต์ก็เล่นแรง เพราะบอกให้หนุ่มหมากไปปีนต้นงิ้ว เซ่นข่าวฉาวว่าชิงสาวคิมเบอร์ลีมาจากอกหนุ่มเจ็ท ณัฐพงศ์ แต่สุดท้ายลูกผู้ชายชื่อหมากก็ประกาศขอโทษพร้อมยกมือไหว้คุณแม่มิ้นต์ผ่านสื่อ แต่ก็ไม่รอดถูกพี่น้องสื่อหยิกแกมหยอกมอบฉายา “ป๋าหมาก” ให้ไปเรียบร้อย 


และสาวแร๊ง แตงโม นิดา ก็ยังเปิดศึกเกาเหลาแย่งกันเด่นกับนางเอกรุ่นพี่ร่วมช่อง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จนถึงจุดพีคเมื่อสาวจั่นเพ้นท์เล็บเท้าเป็นรูปแตงโม แถมปฏิเสธถ่ายรูปร่วมเฟรมในงานอีเว้นท์เดียวกัน ทำเอาสาวแตงโมน้อยใจใหญ่โต ระบายความอัดอั้นว่ามีคนเสี้ยมให้แตกคอ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็มืออาชีพพอบอกยินดีร่วมงานกันได้เสมอ

อันดับ 6 มี 2 คู่ คือคู่เพื่อนเลิฟดีกรีนางแบบ โย ยศวดี กับ บี น้ำทิพย์ ที่อินเลิฟหนักมาก จนกระทั่งจับมือทำธุรกิจอาหารคลีนด้วยกัน แต่สุดท้ายสาวบีแฉว่าโยหมกเม็ดเรื่องเงิน ขณะที่โยโต้กลับแบบหนังคนละม้วน มิตรภาพจึงสิ้นสุดลงเหลือแค่คำว่าเพื่อนร่วมโลกเท่านั้น ส่วนอีกคู่ก็เรื่องธุรกิจเป็นเหตุเช่นกัน บุ๋ม ปนัดดา กับ เจนี่ เทียนฯ ที่ฝ่ายบุ๋มไปขอเช่าพื้นที่สถานออกกำลังกายของเจนี่เปิดคลาสฟิตเนส แต่กลับไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร เมื่อร้องเรียนก็ไม่เหลียวแล แถมไม่ยอมคุยด้วย แต่กลับให้เคลียร์ผ่านทนาย สุดท้ายเจ๊บุ๋มเลยต้องบ๊ายบายมาสร้างอาณาจักรสุขภาพของตัวเอง

อันดับ 5 อดีตคู่ดูโอวัยใส โฟร์-มด ที่จับมือขายความแบ๊วร่วมกันมา 10 กว่าปี ก็ถึงจุดจบกับปัญหาจุกจิก ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แถมแนวทางการทำงานก็ไม่ตรงกันจนสุดจะแอ๊บไหว ต้องบ๊ายบายทางใครทางมัน 

ขึ้นมาที่อันดับ 4 กับ คิมเบอร์ลี่ และ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ไม่เคยทะเลาะกันตรงๆ แต่ประเด็นอยู่ที่ คิมเป็นแฟนหมาก ปริญ ที่ซดเกาเหลาข้ามรุ่นกับแม่มิ้นต์ จึงต้องห่างๆ กันไป แต่ในงานศพคุณพ่อของคิม สาวมิ้นต์ก็ยังไปแสดงความเสียใจ ก่อนจะมีภาพสนิทสนมเหมือนเก่าในปาร์ตี้วันเกิดของมาร์กี้ ราศรี แต่กลับถูกหนุ่มหมากแซวว่าสงสัยแฟนสาวจะล้มหัวฟาดพื้นจึงไปสนิทสนมกับมิ้นต์แบบนั้น

อันดับ 3 อดีตคู่ซี้ 2 แหม่ม – พี่นู๋แหม่ม สุริวิภา กับ น้องแหม่ม คัทลียา ที่ต้นตอความบาดหมางมาจากข่าวเบนโลของอดีตเจ้าหญิงวงการบันเทิงที่เจ้าตัวไม่ยอมรับ พี่สาวที่แสนดีจึงแอ่นอกปกป้องถึงขั้นด่ากราดนักข่าว แต่สุดท้ายเมื่อโป๊ะแตกว่าน้องรักป่องก่อนแต่งจริงถึง 5 เดือน พี่สาวเลยงานเข้า โดนสมหน้าว่าเผือกแล้วได้อะไร เลยประกาศชาตินี้ไม่ขอร่วมงานอีก กว่าคุณป้าแหม่มจะใจอ่อนก็เมื่ออดีตน้องรักมีลูกคนที่ 3 ที่น่ารักช่างฉอเลาะเป็นกาวใจชั้นดี ยอมคุยด้วย แต่ยังไม่พร้อมร่วมงานหรือออกสื่อร่วมกับอดีตน้องรักจนถึงวันนี้

อันดับ 2 นุ่น วรนุช กับ หนิง ปณิตา ที่ไม่เคยเปิดเผยว่กาเหลากันเรื่องอะไร แต่จู่ๆ ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนก็ไม่เหมือนเดิม แถมยังดูเหมือนแข่งกันสวย อวดกันรวยอยู่ในที แม้กระทั่งหนิง ปณิตา คลอดลูก ก็ตั้งหลายวันกว่านุ่นจะโผล่ไปเยี่ยม แม้ทั้งคู่จะเริ่มมีภาพสังสรรค์เฮฮากันแล้ว แต่หลายคนก็ยังจับสังเกตว่าไม่เหมือนเดิม 

มาถึงอดีตเพื่อนเลิฟที่หักเหลี่ยมโหดกันไป และคนไทยอยากให้กลับมาคืนดีกันมากที่สุด อันดับ 1 มี 2 คู่ คือ เจนี่ กับวุ้นเส้น ที่เจนี่เชื่อว่าวุ้นเส้นหักหลัง หันไปสนิทกับแฟนใหม่ กึ้ง เฉลิมชัย ที่เพิ่งสะบั้นรักไปจากเธอ อีกคู่คืออดีตคู่พี่น้องแฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา กับ ใหม่ ดาวิกา ที่แรกๆ ก็เอ็นดูกันดี๊ดี แต่พักหลังๆ ดูเหมือนสาวใหม่ตั้งใจวัดรอยเท้าพี่สาวสุดเลิฟจนออกนอกหน้า แถมลดค่าตัวเพิ่มโปรโมชั่นเพื่อปาดหน้าแย่งงานพรีเซนเตอร์ สุดท้ายขุ่นพี่ชมเลยเอ็นดูไม่ลงจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม