ไม่ต้องใบ้แล้ว! “แฟนกวิน” ฉะเผ็ดคนเคยซี้ “เล่นไลก้า-สะพายสุพรีม-ป่วยซึมเศร้า”

ฉะกันสนั่น เมื่อ “ปุ้มปุ้ย – พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย” แฟนสาวของ “กวิน – ดูวาล” อดีตนักร้องวัยรุ่นวงดัง โพสต์ด่าอดีตเพื่อนของหวานใจหนุ่มในเฟซบุ๊ก ด้วยข้อความสุดแซ่บว่า “เห้ยังไงก็เห้เหมือนเดิม เพลงที่ทำแล้วดัง ทำคนเดียวเหรอ?” แถมยังบอกใบ้แบบที่คนอ่านต้องร้องอ๋อ!  งานนี้เผ็ดมากบอกเลย  โดยข้อความเต็มๆ ที่เขียนไว้คือ



พร้อมอีกข้อความหนึ่งว่า “อย่าดูถูกใคร ถ้าคุณไม่ได้วิเศษมาจากไหน อย่าเหยียดหยามใคร ถ้าคุณยังเดินเหยียบย่ำบนดิน อย่าหมิ่นศักดิ์ศรี หรือรังแกข่มเหงใคร จงจำไว้ว่าเขากับเราเกิดมาเป็นคนเหมือนกัน”


โดยงานนี้ชาวโซเชียลคาดการณ์ว่าเหตุดราม่า คงเริ่มมาจากการที่มีคอมเมนต์พาดพิงชื่อของหนุ่มกวิน  ในโพสต์โปรโมทเพลงใหม่ที่ “ทีเจ – จิรายุทธ ผโลประการ” แร็ปเปอร์ดังอดีตเพื่อนร่วมวง  ร่วมฟีเจอร์ริ่งกับซูเปอร์สตาร์คนดัง “เบิร์ด – ธงไชย” ในไอจีของทีเจ ซึ่งทั้งกวินและทีเจได้ประกาศเลิกคบกันไปแล้ว  จนฝ่ายทีเจแคปข้อความดังกล่าวไปโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความ “R U Fuckin Serious?”  

ถึงแม้ว่าสาว “ปุ้มปุ้ย” จะไม่ได้ใส่ชื่อว่าโพสต์ฉะใคร แต่จากคำใบ้ทั้งหมดว่า “เล่นไลก้า – สะพายสุพรีม – โรคซึมเศร้า” บอกเลยว่ามันชัดเป๊ะหมดแล้วว่ามั้ยอ่ะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก  ปากะป๋ง ปุ้มปุ้ย, อินสตาแกรม Urboytj
เข้าชม 1,283 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม