“มิ้นต์” ย้ำชัด “เล็บสาวปริศนา” คือเลขา “สงกรานต์” สงสารคนถูกโจมตี

หลังคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ – ทักษอร” ออกมาประกาศชัดผ่านสื่อว่าพร้อมหย่ากับสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  งานนี้คนใกล้ตัวอย่างนางเอกรุ่นน้อง “มิ้นต์ – ชาลิดา” สาวคนสนิทของหนุ่ม “ภูผา – เตชะณรงค์”  น้องชายสงกรานต์เผยว่าไม่ได้เจอสาวแอฟมานานมากแล้ว แต่ได้เจอแต่น้องปีใหม่บ้าง ส่วนเรื่องเตียงหักก็เพิ่งรู้พร้อมทุกคน และก็ไม่กล้าถามหนุ่มภูผาด้วย


“ปกติมิ้นต์จะได้เจอกับน้องปีใหม่มากกว่าพี่แอฟ เพราะหลังๆ มิ้นต์เองก็ไม่ค่อยได้เจอกับครอบครัวทางเขาอยู่แล้ว นอกจากจะมีโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด หรืองานอะไรต่างๆ อย่างล่าสุดมิ้นต์เองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ไปร่วมงานของคุณพ่อ วันนั้นน้องปีใหม่เขาก็มาด้วย บรรยากาศในงานก็เป็นปกติ ทุกคนไม่ได้ดราม่าอะไร เพราะเป็นงานวันเกิดของคุณพ่อ ทุกคนในงานก็สนุกสนาน เอาจริงๆ นะ มิ้นต์คุยกับน้องชาย ไม่ได้คุยกับพี่ชาย (หัวเราะ) อีกอย่างเรื่องนี้มิ้นต์ไม่กล้าถามด้วย และมิ้นต์ไม่ได้โกหกนะคะ เพราะมิ้นต์รู้พร้อมกับทุกคนเหมือนกัน ตกใจเหมือนกัน คือที่ผ่านมามิ้นต์รู้แค่ว่าหลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้เจอ แต่ไม่รู้เลยว่าปัญหาจะมาถึงตรงนี้  ส่วนที่ว่าเจอพี่แอฟกับพี่สงกรานต์อยู่ด้วยกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ กดดันมาก (หัวเราะ) หนูจำไม่ได้ นานมากค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเจอกับน้องปีใหม่บ่อยกว่า ถามว่าคนรอบข้างพยายามเป็นกาวใจให้มากน้อยแค่ไหน  ไม่นะคะ พี่ภูผาไม่ได้เล่าเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องครอบครัวให้มิ้นต์ฟัง เพราะเอาจริงๆ ตัวมิ้นต์เองก็คือคนนอก แต่มิ้นต์เคยส่งกำลังใจให้พี่แอฟตลอด และเคารพการตัดสินใจของพี่ๆ ทั้งสองคน


แม้ครอบครัว แอฟ-สงกรานต์ จะล้มไม่เป็นท่า แต่สาวมิ้นต์บอกเลยว่าความรักของเธอกับภูผายังแฮปปี้เหมือนเดิม คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ห่วงอะไรมากขึ้น และเธอก็ไม่กังวลอะไรอะไร “จริงๆ มิ้นต์มองแค่ปัจจุบันมากกว่า ส่วนเรื่องอนาคตมิ้นต์ไม่เคยคิดไปไกล เพราะมิ้นต์ไม่อยากคาดหวัง และก็ไม่อยากผิดหวัง ดังนั้นถ้าเราจะตัดสินใจอะไรมันคงต้องอีกนานเลย”


ส่วนภาพหญิงสาวทาเล็บสีดำ อุ้มสิงโตสีขาว ที่ชาวเน็ตจับตาว่าอาจจะเป็นจะเป็นมือที่ 3 หักขาเตียง แอฟ- สงกรานต์ มิ้นต์เผยว่าจริงๆ แล้วเป็นเลขาส่วนตัวของหนุ่มสงกรานต์นั่นเอง

“เราก็สงสารผู้หญิงที่เขาไม่ได้เกี่ยวข้อง อันนี้คือที่ภูผาพูดนะคะ เหมือนไม่อยากให้คนตีความกันไปผิดๆ เพราะจริงๆ เป็นรูปเลขาของพี่สงกรานต์ที่เป็นคนอุ้มน้องสิงโต เป็นเซลล์ที่ขายบ้าน ซึ่งพี่ภูผาเลยไม่อยากให้คนเข้าใจผิด”  : – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 49 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม