“โดม” สุดเขิน! “เป้า” เด่นกว่าหน้า ยันไม่ได้เจตนาโชว์ของ

โพสต์ภาพใส่กางเกงรัดรูปซ้อมวิ่งจนเห็นสัดส่วนความเป็นชายอย่างชัดเจนลงอินสตาแกรมจนชาวเน็ตแห่กันเข้าไปคอมเมนต์อย่างสนุกมือว่าโฟกัส “เป้า” มากกว่าหน้า ทำเอาหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม – ปกรณ์ ลัม” เปิดใจยอมรับกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าเขินและอายแบบสุดๆ แต่ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้มีเจตนาเป็นคนชอบโชว์ เพราะตอนที่โพสต์รูปลงโซเชียลเน็ตเวิร์คหนุ่มโดมบอกว่าดูแค่หน้าตาหล่อดีก็จบ


“จริงๆ เป็นชุดกีฬา ที่ผมใส่เพื่อวิ่งจ๊อกกิ้งปกเลยแต่คนอาจจะไปโฟกัสแล้วแซวเยอะ ผมไม่รู้จะพูดยังไง แต่อย่าไปคิดเยอะครับ (หัวเราะ) บางทีอาจจะเป็นภาพลวงตาก็ได้ เอาจริงๆ ผมเขินนะ คนมาคอมเมนต์เป็นพันอย่างเนี้ย และมีแค่เรื่องเดียวเลย ผมก็เขิน หลังจากที่ผมไปวิ่งมาผมก็หลีกเลี่ยงจะใส่ชุดแบบนั้น แต่มีคนมาคอมเมนต์ว่า ไม่เอา จะเอาชุดเดิม! มันผิดระเบียบ ถามว่าอยากฝากบอกอะไรคนที่มาโฟกัสผิดจุด ก็ถ้าผมทำให้ทุกคนแฮปปี้ได้บ้าง ก็ถือว่าผมสบายใจ”     


ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวไปวิ่งหาเงินบริจาคกับนักร้องร็อกใจบุญ “ตูน  บอดี้สแลม” ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศที่จังหวัดชุมพร ที่ผ่านมานั้น หนุ่มโดมเปิดใจว่าตลอดระยะทางกว่า 12 กิโลเมตร เจ้าตัวมีความสุขมากที่เห็นพี่น้องชาวไทยมาร่วมบริจาคกันสองข้างทางถนนที่วิ่งผ่าน ก่อนบ่นสงสารหนุ่มตูนว่าอยากให้ดูแลสุขภาพของตัวเองและอย่าเอาเวลามาเป็นข้อจำกัดของการวิ่งเพื่อการกุศลในครั้งนี้


ส่วนกระแสข่าวที่มีคนวิจารณ์หนุ่มตูนในทางเสียๆ หายๆ ทั้งหาว่าสร้างภาพ รวมถึงการแก้ไขปัญหาไม่ตรงจุดนั้น หนุ่มโดมย้ำชัดว่าใครคิดว่าตรงไหนดีให้ออกมาทำ อย่าสักแต่ด่าว่าคนอื่นแล้วอยู่นิ่งเฉย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม