“คิทตี้” มั่นเว่อร์! รับชอบโนบรา ภูมิใจไซส์มินิไม่คิดอัพอึ๋ม

สาวมั่น “คิทตี้ ชิชา” ที่เคยมั่นเวอร์เปลือยอกเดินแบบก็ยอมรับตรงๆ ว่าชอบโนบรา เพราะรู้สึกมั่นใจเวลาใส่เสื้อผ้าออกงาน แต่ยืนยันเซฟอย่างดีทุกครั้ง ไม่มีจุกหลุดแน่นอน แม้หน้าอกหน้าใจจะไซส์เล็ก แต่สาวคิทตี้ก็ไม่เคยคิดอัพอึ๋ม ขอเซ็กซี่เบาๆ แบบเนี้ยชิคกว่าเยอะ 


.

“ในงานแฟชั่นโชว์ก็โนบราประมาณหนึ่ง อาจจะด้วยเสื้อผ้าที่คิทใส่ จริงๆ แล้วเราเป็นคนที่แม่ให้มาน้อยนะคะ แถมแม่ไม่สนับสนุนให้ทำด้วย มีอยู่แค่นี้บางทีใส่บราแล้วเรารู้สึกว่ามันเห็นชัดไป คิทชอบใส่เสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดที่บางทีอาจจะมีการเปิดหลัง เราเลยชอบที่จะแปะ (จุก) ข้างหน้ามากกว่า ถามว่ามั่นใจมั้ยคือเราแปะหน้าอกอยู่แล้ว มันไม่ได้มีการเห็นจุกหรืออะไร แต่ส่วนตัวเราไม่คิดจะทำด้วย เหมือนคิทออกกำลังกายและชอบเล่นกิจกรรมแอดเวนเจอร์ เราไม่อยากมีอะไรที่เป็น “แอร์แบ็ค” (ถุงลมนิรภัย)  คู่หน้าเหมือนภาระ  บางทีเราเคยเห็นคนบางคนวิ่งแล้วมีการกระแทกเยอะเราก็รู้สึกเป็นห่วงสุขภาพหน้าอกในระยะยาวเลยภูมิใจที่มีน้อย” 


.

นอกจากนี้ คิทตี้ ยังพูดถึงเรื่องที่เคยเปลือยอกในงานเดินแฟชั่นโชว์จนฮือฮามากว่า  “คือคิทมองว่าวันนั้นเป็นงานแบบส่วนตัวมากจริงๆ รูปที่ถูกถ่ายแล้วหลุดออกไป สำหรับคิทไม่ได้มองว่าจะทำให้เราเสียเซลฟ์ เพราะเราเป็นนางแบบและทำอย่างเต็มที่มากที่สุด ซึ่งในแฟชั่นโชว์ทุกครั้งมีนางแบบที่ต้องเปลือยอกมากกว่าเรา หรือบางทีอาจจะใส่เสื้อผ้าที่ดูล่อแหลมกว่านี้ด้วยซ้ำ และปกติคิทเป็นคนใส่สปอร์ตบรา วันไหนที่ไม่โนบราก็จะใส่เป็นสปอร์ตบรา ที่ใส่เพื่อประคองทรง ไม่ให้หน้าอกเสียทรง (หัวเราะ) และส่วนตัวไม่คิดจะทำหน้าอกอยู่แล้ว” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kittychicha
เข้าชม 983 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม