“จิ๊บ” โต้เตรียมแต่ง “บอส” รับฝ่ายชายทลายความคิดโสดตลอดชีวิต

อำแรงจนนักข่าวที่จ่อไมค์สัมภาษณ์อยู่ตกใจหมด สำหรับสาว “จิ๊บ – ปกฉัตร” ก่อนย้ำชัดว่าไม่ได้เบนโล และไม่ได้เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “บอส – พุทธิพงษ์” จริงๆ  หลังลือกันสนั่นว่าฝ่ายชายเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงาน ทั้งที่เพิ่งคบกันได้แค่ไม่กี่เดือน ก่อนออกปากว่า ข่าวก็เกินไปนิดหนึ่ง เพราะขอจริง แต่ว่าขอเป็นแฟน ยังไม่แต่งตอนนี้แน่นอน 


“จิ๊บไม่รู้ว่าฝั่งเขารู้สึกยังไง แต่สำหรับจิ๊กก็ตกใจนะว่า มีข่าวว่าเราจะแต่งงานแล้วหรอ ก็แอบดีใจนะ แสดงว่าพี่ๆ สื่อเชียร์เรา แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึก เอ๊ะ ยังไงนะ บอกก่อนเลยว่า จิ๊บเคยคิดว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต เพราะที่ผ่านมาจิ๊บไม่เคยมีโชคเรื่องความรักเลย เจ็บมาตลอด ก็คิดว่าสงสัยฉันต้องโสดตลอดไปแน่เลย ต้องขอบคุณโอกาสที่บอสได้เข้ามาในหัวใจเราให้เรารู้สึกดี ทำให้เรารู้สึกว่ามีคนมาดูแลหัวใจเรา ก็แฮปปี้”


นอกจากนี้นักแสดงสาวแซ่บยังบอกอีกว่า เรื่องที่ฝ่ายชายจะขอแต่งงานหรือไม่นั้นให้ไปถาม บอส เองดีกว่า เพราะเธอไม่อยากพูดก่อน เดี๋ยวจะถูกครหาว่าออกตัวแรง ส่วนบรรยากาศในวันที่ถูกขอเป็นแฟน ก็ตอบตกลงว่า “เยส” ทันที เพราะหนุ่มบอสให้คำมั่นว่าจะดูแลตนตลอดไป ซึ่งหลายคนคิดว่าเป็นการขอแต่งงานเพราะบรรยากาศอาจจะเหมือน เรียกว่าฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ พอเจอบรรยากาศแบบนี้ในชีวิตทำให้รู้สึกขอบคุณมาก ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิง ซึ่งเคยคิดว่าฉันจะโสดตลอดไปมีโมเมนต์ดีๆ มาทำให้เรายิ้มได้และมีความสุข ตอนนี้สถานะคือเรียกว่า “แฟน” ได้แล้ว


ส่วนบางกระแสว่าที่เม้าท์ว่านักแสดงสาวท้องหรือไม่นั้น จิ๊บตอบเล่นมุกอย่างอารมณ์ดีว่า “อ๋อ เรื่องท้องหรอ (ชู 4 นิ้วขึ้นมา) 4 โลแล้วค่ะ ที่อ้วนขึ้นมา (หัวเราะ) อ้วนขึ้น ตอนนี้ก็หาหนทางลดอยู่ อย่าเพิ่งไปไกลถึงเลเวลนั้นแล้วกัน เครียดเหมือนกันใครมีวิธีลดฝากบอกหน่อยนะ”   ก่อนจะย้ำว่า เรื่องงานแต่งงานฟ้าแล่บ ตอนนี้ยังไม่มี แต่อย่าพูดเป็นลางเพราะแค่ตนได้ยินข่าวนี้ก็รู้สึกหวาดเสียวอยู่เหมือนกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม bos_puttipong,  gyp_pokchat
เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม