“นิชคุณ” เปิดใจถึงสิ่งที่เปลี่ยนไปกับวัยที่โตขึ้น

ไม่เพียงจะมาโพสท่าเท่ๆ ให้กับนิตยสาร Arena Homme Plus เท่านั้น แต่ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “นิชคุณ” แห่งวง 2PM ก็ยังเปิดใจถึงสิ่งต่างๆ ที่ เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้น โดยหนุ่มคุณที่อายุจะแตะเลข 3 ในปีหน้าเผยว่า เมื่อสัก 10 ปีที่แล้ว ตอนที่เขาอยู่ในช่วงอายุ 20 เขากังวลและกลัวกับอนาคตว่าจะต้องเจอกับอะไรบ้าง แต่ทุกวันนี้เขากลับสามารถเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นและกำลังจะเกิดได้อย่างสบายๆ ซึ่งก็เป็นเพราะประสบการณ์ชีวิตที่เพิ่มมากขึ้น และมองว่าคุ้มค่าที่ลองทำอะไรใหม่ๆ 


แม้จะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วต้องสมบูรณ์แบบ หรือ เพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ แต่นักร้องหนุ่มก็ยอมรับว่า ประสบการณ์และวัยที่เพิ่มขึ้นทำให้เขาปล่อยวางเรื่องต่างๆ ได้ดีขึ้น โดยเฉพาะความคาดหวังต่างๆ  เพราะคิดว่า ถ้าเราคาดหวังกับบางสิ่งบางอย่างทุครั้ง เราก็จะผิดหวังทุกครั้งเช่นกัน ดังนั้นเขาก็เลยเปลี่ยนมุมมองและวิธีคิดเสียใหม่ โดยคิดว่า ถ้าเขาตั้งใจและพยายามทำเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง สักวันก็จะต้องสำเร็จ และถ้าเขาสนุกและมีความสุขกับสิ่งที่ทำ ก็โอกาสดีๆ ก็จะเข้ามาเอง


นอกจากจะแสดงนำในหนังไทยเรื่อง “Brother & Sister” ของค่าย GDH แล้ว หนุ่มคุณก็เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีตติ้งของตัวเองในเอเชีย “NICHKHUN (of 2PM) 1st Asia Fanmeeting Tour” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 29 พฤศจิกายน และที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 3 ธันวาคม พร้อมยังเล็งจะจัดงานแฟนมีตติ้งที่บ้านเกิดอย่าง เมืองไทย รวมถึงแดนมังกรในปีหน้าอีกด้วย 


ทั้งนี้หนุ่มคุณก็บอกด้วยว่า แม้เขาจะเริ่มงานบันเทิงด้วยความบังเอิญ แต่พอได้ทำแล้วก็รู้ว่า เขาเกิดมาเพื่อทำงานนี้ มีความสุขที่ได้เห็นรอยยิ้มของแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง หรือคอนเสิร์ต

เรื่องและภาพจาก soompi.com

เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม