“โอ๊ต” จูงลูกฉลองแต่ง “จีน่า” สัญญาจะดูแลให้ดีที่สุด .


ใช้ชีวิตสามีภรรยาร่วมกันมาเกือบ 2 ปี   และมีพิธีหมั้นแบบเงียบๆ ไปเมื่อต้นปี 2559  วานนี้ (21 พ.ย. 2560) เจ้าบ่าว “โอ๊ต – วรวุฒิ” วัย 46 ปี  ได้ควงเจ้าสาวรุ่นลูก “จีน่า – อันนา มานัตนันท์”  วัย 25 ปี  ฉลองมงคลสมรสอย่างชื่นมื่นในธีมวินเทอร์ตามความฝันและความชอบของฝ่ายหญิง  ด้วยความตั้งใจที่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสภายหลังจากมีพยานรัก เป็นเพราะอยากให้ลูกชาย “น้องโอลาฟ” ที่อายุครบ 1 ขวบ 3 เดือน ได้อยู่ร่วมพิธีสำคัญในครั้งนี้ด้วย  


โดยทั้งคู่เผยว่าเกือบ 2 ปี ที่อยู่ด้วยกันต่างคนต่างเติมเต็มให้กันและกัน ทำให้ครอบครัวสมบูรณ์ขื้น แม้อายุจะห่างกันถึง 21 ปี ซึ่งฝ่ายชายยอมรับว่าช่วงแรกต้องปรับตตัวเข้าหากันเยอะพอสมควร เพราะตนอาจจะผ่านอะไรมาเยอะกว่าภรรยา จึงทำให้หลายเรื่องตนมักจะมีเหตุผลมากกว่า แต่ในบางเรื่องฝ่ายภรรยาดูเป็นผู้ใหญ่กว่าตนก็มี  เพราะให้คำแนะนำได้ดี 

นอกจากนี้ฝ่ายหญิงได้เผยความประทับใจว่า “โอ๊ต – วรวุฒิ” เป็นสามีที่ดีและเอาใจเก่ง แม้จะมีขี้บ่นบ้างก็ตาม ซึ่งงานนี้ฝ่ายได้ให้คำมั่นสัญญากับภรรยาว่าจะอยู่ดูแล ลูกและภรรยาทำให้ครอบครัวมีความสุชที่สุด โดยหลังจากนี้วางแผนจะมีทายาทอีกสักคน  เพราะอยากมีลูกสาว ส่วนในอนาคตอีกสัก 3 ปี ทั้งคู่วางแผนจะไปใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะอยากให้ลูกชายอยู่ในสภาพแวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติที่สุด ไม่อยากให้อยู่ในเมืองกับสภาวะเครียด เพราะบ้านที่เชียงใหม่ก็กว้างขวาง และมีพื้นที่ให้ลูกได้วิ่งเล่นสบาย  รวมถึงมีแผนจะทำธุรกิจโรงแรมที่จังหวัดบุรีรัมย์อีกด้วย  แต่ยังไงก็จะยังทำงานในวงการเหมือนเดิม :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม