“แอฟ”ปิดทางคืนดี”สงกรานต์” ประกาศชัดพร้อมหย่า..!!!!

ตกเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ว่าความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และสามีไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ได้สะบั้นลงแล้ว โดยทั้งคู่ได้แอบไปเซ็นใบหย่ากันเงียบๆ ล่าสุดเรื่องราวกระจ่างชัด เมื่อสาวแอฟ ได้ออกมาเปิดใจแบบชัดถ้อยชัดคำกลางงานอีเว้นท์ โดยเผยว่า ยังไม่ได้เซ็นใบหย่ากัน แต่ยอมรับว่าแยกกันอยู่มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว ด้วยปัญหาหลายๆ อย่าง ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในชีวิต แต่เมื่อมาถึงจุดนี้ก็คงไม่มีทางเลือกนอกจากทำให้ดีที่สุด และคงไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิม


.

นางเอกสาว ย้ำด้วยว่า แม้ว่าสงกรานต์จะเดินหน้าง้ออย่างไร สำหรับตนไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีก และทุกวันนี้ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่าทำให้ดีที่สุด โฟกัสที่ลูก ส่วนเรื่องเป็นเพราะมีมือที่สามหรือไม่ ไม่ขอตอบ และไม่อยากสนใจสิ่งที่ผ่านมา เพียงคิดแค่ว่าการที่จะต้องเป็นผู้หญิงเลี้ยงลูกคนเดียวก็หนักมากพอแล้ว ไม่อยากเสียพลังงานกายและใจไปมากกว่านี้


.

ถามว่าสาเหตุที่ยังไม่ได้ดำเนินการหย่านั้นเป็นเพราะคุณพ่อของสงกรานต์ขอไว้ใช่หรือไม่ สาวแอฟ ตอบว่า ในส่วนนั้นเป็นความคิดเห็นของคุณพ่อ ซึ่งตนก็เข้าใจ เมื่อถามต่อว่าแอฟพร้อมเซ็นต์ใบหย่าหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า พร้อม แต่ที่ทางสงกรานต์ยังไม่หย่า ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร ตนก็รออยู่ 

.


ส่วนอนาคตจะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่ แอฟ ย้ำชัดว่า สำหรับตนไม่มีวันเป็นเหมือนเดิม แม้ไม่รู้ว่าการพูดครั้งนี้เกิดจากการตัดสินใจ 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ เช่นเดียวกับคำถามที่ว่ายังรักสงกรานต์อยู่หรือเปล่า เธอก็ตอบด้วยถ้อยคำเดิม ว่า  อย่างที่บอกไปมันไม่มีวันเหมือนเดิม ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว 

.

สำหรับสถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ แอฟ บอกว่าในทางกฏหมายยังคงเป็นสามีภรรยากันอยู่ และไม่ทราบว่าจะเลือกว่าอะไร เพราะอย่างที่บอกได้แยกกันอยู่มาเกือบ 1 ปีแล้ว แต่ยังคงคุยกันปกติ ด้วยสถานะที่สงกรานต์ยังเป็นพ่อของลูกสาว ในขณะที่ลูกสาวก็ไม่ได้ถามถึงพ่อ ด้วยความที่ยังเล็กมาก และการใช้ชีวิตก็ยังคงเหมือนเดิม เนื่องจากปกติที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดจนมาถึงเกือบ 3 ขวบก็ได้เจอคุณพ่อเท่านี้อยู่แล้ว

.

เมื่อถามถึงเรื่องการแบ่งเวลาการเลี้ยงลูก ตลอดจนค่าใช้จ่ายต่างๆ แอฟ บอกว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน 

.

“กว่าจะมาถึงตรงนี้ ยาก แอฟเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนเข้าใจ เพราะไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียว เป็นเรื่องของลูกด้วย บางเหตุการณ์มันก็เข้ามาเร็วมาก ตอบไม่ถูกเหมือนกัน ตอนนี้สภาพจิตใจดี คนเป็นแม่ทุกคนจะไม่จมกับตัวเองนาน สุดท้ายแล้วทุกคนรู้ว่าจะต้องทุ่มเททุกอย่างให้ลูก แม้ภาระนี้มันยิ่งใหญ่มาก”

.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการให้สัมภาษณ์นางเอกสาวถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ร้องไห้ออกมา พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม