ชีวิตโกอินเตอร์ไม่สวยหรู! “ปู” สายถึกนั่งเครื่องบินชั้นประหยัด แต่งหน้าทำผมเอง


หายหน้าหายตาไปลุยงานโกอินเตอร์ภายใต้เอเจนซี่ Society Management ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเกือบ 1 ปีทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู – ไปรยา” ถึงขั้นออกปากว่า เส้นทางโกอินเตอร์ไม่ได้สวยหรูโรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่หลายคนคิด  เพราะจากที่เคยทำงานในเมืองไทยมีทุกอย่างพร้อมหมด แต่การไปทำงานที่ต่างประเทศ สาวปูต้องดิ้นรนทำทุกอย่างด้วยตัวเอง  รวมถึงต้องออกค่าใช้จ่ายหมดเงินเป็นหลักล้านบาท  จากเดิมที่เคยนั่งเครื่องบินชั้นบิสสิเนส กลับต้องเปลี่ยนมานั่งเครื่องบินชั้นประหยัด เพื่อเซฟค่าใช้จ่าย  


นอกจากนี้สาวปูยังเผยต่อว่า ชุดสวยๆ ที่หลายคนเห็นใส่ไปออกงาน ตนต้องออกค่าใช้จ่ายและหามาเอง รวมถึงการแต่งหน้าทำผมที่บางครั้งก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่สวยเป๊ะ ปัง อย่างที่หลายคนคาดหวัง เป็นเพราะตนต้องแต่งหน้าทำผมด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นคนไทยที่เพิ่งโกอินเตอร์ ทำให้ยังไม่มีการสนับสนุนมากเท่าไหร่ แต่สาวปูยืนยันว่าตอนนี้เริ่มมีผลงานโกอินเตอร์ที่จะได้เงินติดต่อเข้ามาแล้ว อยากให้ทุกคนช่วยกันติดตามว่าจะเป็นผลงานอะไร  พร้อมย้ำว่าไม่ทิ้งงานในเมืองไทยไปแน่นอน 

ส่วนเรื่องความรักหลังจากกลับไปคืนดีกับหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม “แมทธิว บราก” ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ  เพราะในช่วงที่ตนเครียดและไม่มีใคร หนุ่มแมทธิวเหมือนเป็นที่ปรึกษาคนสำคัญ  ซึ่งสาวปูบอกว่าคนที่ใช่  ยังไงก็ต้องกลับมาคุยกัน และดีใจที่ได้กลับมาศึกษากันอีกครั้ง  ปัญหาที่ผ่านมาทำให้ทั้งสองคนโตและเข้าใจกันมากขึ้น  ยอมลดทิฐิเพื่อปรับตัวเข้าหากัน  แถมยังมีการคุยเรื่องอนาคตบ้าง  แต่ไม่แต่งงานเร็วๆ นี้ชัวร์  พร้อมย้ำว่าตนเริ่มเห็นสัญญาณว่าปีหน้า (พ.ศ. 2561) ฝ่ายชายน่าจะมาหาตนที่เมืองไทยมากขึ้นเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมไทย  รวมถึงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายได้เจอกันแล้วที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา งานนี้สาวปูยังชมเปาะว่าแม่ของหวานใจน่ารักมาก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม prayalundberg

    

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม