จากใจ “แอ๊ด คาราบาว” ส่งถึงหลาน “ตูน บอดี้สแลม” รับปากเตรียมร่วมวิ่ง

ทุกแรงใจ แรงเชียร์ และแรงพลังงานบวกที่ยังคงเกาะติดและเป็นกำลังใจให้ร็อกไอดอลชื่อดัง “ตูน – อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับภารกิจวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ตอนนี้ยอดบริจาคทะลุ 300 ล้านบาทแล้ว 


โดยในวันนี้ (21 พ.ย. 2560) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งตูนวิ่งมาตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2560 และพักไปแค่ 3 วัน สิริรวมร็อกไอดอลชื่อดังวิ่งมา 18 วัน ระยะทางสะสมกว่า 800 กิโลเมตรแล้ว จากทั้งหมด 2,191 กิโลเมตร  (เส้นทางจาก อ.เบตง จ.ยะลา  ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย) 


ระหว่างทางที่ต้องวิ่ง มีเหตุการณ์ประทับใจเกิดขึ้นทุกวัน ถึงแม้ตูนจะเจ็บหลัง เจ็บขา และอ่อนล้าบ้าง มีอาการวูบเพราะอ่อนเพลียบางครั้ง แต่หัวใจของร็อกไอดอลยังแกร่งมาก  โดยในวันนี้ตูนยังคงวิ่งอยู่ในเขตจังหวัดชุมพร  นอกจากนี้ยังมีมีเหล่าคนบันเทิงมาร่วมวิ่งเคียงข้างด้วยมากมาย 


อาทิ ก้อง ห้วยไร่, สิงโต นำโชค, “หนุ่ม และเพื่อนๆ วงกะลา” , ลุลา กับ แพรว คณิตกุล  โดยก่อนจะออกวิ่ง ทุกคนได้มีการวอร์มร่างกายกันก่อน  ซึ่งตลอดทั้ง 2 ข้างทางก็ยังคงมีประชาชนมาเชียร์และร่วมบริจาคเงินกันมากมาย ส่วนตอนเย็นวันนี้ ประมาณ 17.00 น.  “ป๋อ  – ณัฐวุฒิ” และ “โดม – ปกรณ์ ลัม” จะมาร่วมวิ่งด้วย 

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญกับ “แอ๊ด คาราบาว” ศิลปินเพื่อชีวิตในตำนาน คุณอาแท้ๆ ของร็อกไอดอลที่ก่อนหน้านี้แต่งเพลง “เดิมพัน 2000 กิโล”  เพื่อส่งพลังใจให้กับหนุ่มตูน  โดยล่าสุดแอ๊ดยังเผยอีกว่าตนรู้สึกเป็นห่วงตูน เพราะรู้ดีว่าต้องเหนื่อยและหนักขนาดไหนกับระยะทางที่วิ่งไกลขนาดนี้ และถึงแม้จะยังไม่มีการโทรต่อสายตรงไปแสดงความห่วงใยโดยตรง เพราะไม่อยากรบกวนการพักผ่อน แต่ก็ได้ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไปร่วมวิ่งกับตูนในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเริ่มต้นที่ อ.บางปลาม้า ไปจนถึงปั๊มน้ำมันใกล้ตัวเมือง รวมถึงจะนำรถ วีลแชร์กว่า 100 คันไปร่วมบริจาคด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม artiwara

 

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม