ไม่อยากโฟกัสเรื่องเก่า! “คิม” ลั่น “หมาก” ขอขมา “เจ็ท” ก่อนบวชเป็นเรื่องดี

นางเอกสาวหน้าแบ๊ว “คิม – คิมเบอร์ลี่” ใส่ชุดงานฟ้าสวยสดใส มาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ท่ามกลางสายฝนด้วยสปิริตแรงกล้า โดยสาวคิมยังเปิดใจถึงกระแสที่คนจับตามองเรื่องหวานใจหนุ่ม “หมาก – ปริญ” เข้าไปขอขมาลาบวชกับครอบครัวของผู้จัดชื่อดังแห่งค่าย “เมกเกอร์กรุ๊ป” โดยหนึ่งในนั้นมี เจ็ท – ณัฐพงศ์” ซึ่งเคยเป็นอดีตหวานใจของสาวคิม จนมีกระแสดราม่าโด่งดังไปเมื่อหลายปีก่อน งานนี้สาวคิมเปิดใจว่า 


“การที่หนุ่มหมากเข้าไปขอขมาลาบวชกับผู้ใหญ่ถือเป็นเรื่องที่ดี ซึ่งหมากคงตั้งใจไว้แล้ว โดยสาวคิมยืนยันว่าได้เห็นรูปและรู้เรื่องเหมือนกับที่คนอื่นรู้ พร้อมย้ำว่าจริงๆ เรื่องผ่านมานานแล้วตนไม่อยากให้คนมาโฟกัสเรื่องนี้เลย อยากให้โฟกัสเรื่องที่พระเอกหนุ่มตั้งใจจะบวชดีกว่า แต่ตนไม่ซีเรียสที่คนจะจับไปโยงเรื่องเก่าและไม่ได้คิดมาก 


เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับหนุ่ม “หมาก – ปริญ” ถึงเรื่องที่จะไปขอขมาผู้จัดชื่อดังอย่าง “เจ็ท – ณัฐพงศ์” หรือไม่ สาวคิมยืนยันว่าไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย เพราะตอนนี้พระเอกหนุ่มเลิกเล่นโซเชียลมีเดียมาเป็นสัปดาห์แล้ว เนื่องจากอยากจะเตรียมตัวบวชอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้ท่องบทสวดก่อนบวชได้หมดแล้ว รวมถึงเตรียมงานทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย นอกจากนี้สาวคิมยังบอกอีกว่า ช่วงนี้หมากไม่ขับรถเพราะกลัวจะมีเรื่องของอุบัติเหตุเข้ามา ถามว่าตนเตรียมตัวอย่างไรส่วนตัวก็เตรียมชุดสวยๆ เอาไว้ไปร่วมงานแล้ว 


โดยพระเอกหนุ่ม “หมาก – ปริญ” จะได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ วัดพระยาสุเรนทร์ กรุงเทพฯ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม