เปิดตัวรักข้ามช่อง! “เวียร์” เตรียมออกงานคู่ “เบลล่า” รับค่าตัวรวมกันครึ่งล้าน

มีจดหมายร่อนจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งซึ่งดาราที่ร่วมนั้นคือหนุ่ม “เวียร์ – ศุกลวัฒน์” และสาว “เบลล่า – ราณี”  ทำเอาถูกจับตามองกันยกใหญ่เพราะอีเว้นท์นี้ประหนึ่งงานเปิดตัวคู่รักข้ามช่อง หลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ล่าสุดหนุ่มเวียร์ขอบินเดี่ยวเปิดใจถึงงานซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นว่า เหตุผลที่ยอมรับงานคู่กันเป็นเพราะตนดูตามความเหมาะสมของงาน มากกว่า ส่วนตัวอยากไปงานที่สนุกและมีความสุข ที่สำคัญการได้ทำงานกับเบลล่าก็น่าจะแฮปปี้ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้รับงานร่วมกันเพราะติดเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกันเท่านั้น


ส่วนประเด็นเรื่องค่าตัวของทั้งคู่ที่มีการประมาณการว่าจะต้องสูงกว่าปกติแน่นอน แต่เจ้าตัวยืนยันว่างานนี้รับในราคาปกติ เพราะตนไม่ได้หิวเงินขนาดนั้น สำหรับค่าตัวอาจจะรวมกันกว่าครึ่งล้านบาท แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้เรียกร้องอะไรขนาดนั้น และไม่คิดเอาเปรียบเจ้าภาพ ค่าตัวเป็นไปตามความเหมาะสมของงาน 


นอกจากนี้เรื่องที่หลายคนแซวว่าเป็นอีเว้นท์เปิดตัวรักข้ามช่อง เวียร์กล่าวว่าไม่อยากให้จับตามองกันแบบนั้น เพราะเคยทำงานร่วมกันมาก่อน สำหรับโอกาสอื่นๆ ถ้ามีคนติดต่อเข้ามาก็ยินดีรับงานคู่  ถามว่าช่วงนี้รับงานอีเว้นท์ถี่เพราะหวังสร้างอนาคตใช่หรือไม่ หนุ่มเวียร์ตอบว่าความจริงตนเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการแล้ว และการเก็บเงินตนไม่ได้ตั้งใจเก็บเพื่อแต่งงานเพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ส่วนเรื่องที่มีหมอดูทักว่า ปลายปีนี้ (2560) ดวงความรักของเวียร์กับเบลล่าจะมีเกณฑ์เลิกรา หนุ่มเวียร์บอกว่าเรื่องหมอดูตนเคยอ่านดวงตามนิตยสารหรือหนังสือพิมพ์บ้าง แต่ไม่เคยไปดูดวงจริงจัง ส่วนที่มีคนทักมาก็ไม่รู้จะจริงหรือเปล่า แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้เลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม