มีความสุขบนความทุกข์คนอื่น! “แต๊งค์” โพสต์เผ็ดเว่อร์ หลัง “แตงโม” ลงรูปคู่ “ด็อจ”


งานมโนมาอีกแว้ว…ว บอกเลยว่าเป็นความเผือกล้วนๆ ที่อาจจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่เกี่ยวข้องกันก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาวแซ่บ “แตงโม – นิดา”  โพสต์รูปชวนจิ้นกับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง “ด็อจ บีมิกซ์” หรือ “ด็อจ  – พันธ์ธวัช” หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ที่เลิกรากันไปกว่า 13 ปี พร้อมแคปชั่นวาบหวิว คล้ายถ่านไฟเก่ากลับมาจุดติดอีกครั้ง  โดยชาวโซเชียลบางส่วนก็ลงความเห็นว่าอาจเป็นแผนโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ของวงบีมิกซ์ที่กำลังกลับมารวมตัวอีกครั้ง  



ล่าสุดหลังจากสาวแตงโมลงรูปไปไม่นาน อดีตแฟนเก่าอีกคนของนักแสดงสาวแซ่บอย่างหนุ่ม “แต๊งค์ – พงศกร” ก็ได้โพสต์รูปในไอจีด้วยข้อความภาษาอังฤษ ที่แปลความหมายใจความรวมได้ว่า “หยิบหนังสือที่อยู่ใกล้ตัวคุณที่สุด แล้วเปิดไปที่หน้า 45 ประโยคแรกที่เขียนอธิบายเกี่ยวกับชีวิตรักของคุณคือ อย่าไปสนใจกับเรื่องไร้สาระ อย่าให้ค่ากับเรื่องที่เป็นประเด็นไร้สาระ และอย่าลากผมเข้าไปเกี่ยวกับชีวิต (ธุรกิจ) ของคุณ”

แถมหนุ่มแต๊งค์ยังเขียนข้อความใต้รูปนั้นว่า “Aaaah hahahahaha  ช่างเขาเถอะนะจ้ะ แฟนคลับจ๋า  ส่วนตัวผมไม่เคยมีแฟนคลับเลย มีแต่แฟนคลับคนอื่นที่แวะมาให้กำลังใจ ก็ขอบคุณมากเลย แต่ว่ารักใครชอบใครก็ไปทางนั้นเลยจ้า ไม่ต้องมาลากทางนี้ไปเกี่ยวข้อง ไม่อยากให้เชียร์กันมั่วๆนะ ขอเถอะนะจ้า ตอนนี้มีความสุขดีอยู่แล้วจ้า #อะไรคือการมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น #อะไรคือการหลับหูหลับตาเชียร์ไปเรื่อย #อย่าเอาชื่อผมไปมีส่วนในการตลาดนะ #เตือนไว้ก่อน” 

โอ้ว…ว จะใช่ หรือ ไม่ใช่ ก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือกลิ่นดราม่าลอยมาตุๆ ที่สำคัญมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแต๊งค์เพียบ!รวมถึงมีทั้งคนที่เข้ามาแสดงตัวว่าเป็นแฟนคลับของสาวแตงโมและหนุ่มแต๊งค์เลยก็มี เอ้า! งานนี้ค่อยๆ เผือก ซุ่มดูกันต่อไปละกันนะขาเผือก คริ คริ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม thankpm, melonp.official

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม