ยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง “เดียร์น่า – ต่อ – คริส – เมฆ” จากรั้วเกษตรศาสตร์

ยินดีกับเหล่าบัณฑิตป้ายแดงรั้วมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันนี้ (20 พ.ย. 2560) ทั้งนางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” บัณฑิตคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาไทย ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2  โดยสาวเดียร์น่าเผยด้วยความภาคภูมิใจว่าที่ผ่านมาแม้จะเหนื่อยสุดๆ เพราะทั้งเรียนและทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย แต่ไม่เคยท้อเพราะการเรียนสำคัญที่สุด ซึ่งในวันนี้นอกจากครอบครัวยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีเพียบ ทั้งคู่หวาน “หมาก – ปริญ” กับ “คิม – คิมเบอร์ลี่” , ผู้จัดละครชื่อดัง “ปิ่น – ณัฏฐนันท์” และผู้จัดการมือทอง “เอ – ศุภชัย” ที่ยิ้มหน้าบานไม่แพ้บัณฑิต เพราะเป็นคนเดินเข้ามาส่งสาวเดียร์น่าตั้งแต่วันแรกของการเป็นนิสิต


ขณะที่นักแสดงหนุ่มหล่อ “ต่อ – ธนภพ”  บัณฑิตคณะอุตสาหกรรมการเกษตร สาขาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ ถึงแม้ว่าจะจบช้ากว่าเพื่อนไป 1 ปี ก็เจ้าตัวแฮปปี้ เพราะที่ผ่านมาพยายามสุดความสามารถ ส่วนแผนเรียนต่อปริญญาโทคงต้องพับไว้ก่อน ขอลุยงานในวงการให้เต็มที่ แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มต่อยังมีความฝันอยากทำธุรกิจด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซึ่งที่ผ่านมาก็นำความรู้ที่เรียนไปช่วยออกแบบให้เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบ้างแล้ว งานนี้นอกจากแฟนคลับที่มารอต่อคิวถ่ายรูปกับหนุ่มต่อนับร้อยชีวิตแล้ว แฟนสาวตัวจริงอย่าง “มีน – แขนภา” ก็ไม่พลาดมาร่วมแสดงความยินดี ส่วนของขวัญพิเศษต่อบอกว่าสาวมีนยังไม่มีให้ ซึ่งตนรอลุ้นอยู่เหมือนกัน


ส่วนหนุ่มฮอต “คริส – พีรวัส”  บัณทิตคณะเศรษฐศาสตร์  สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์  แม้จะยังมีอาการอ่อนเพลียและวิงเวียนศีรษะอยู่เป็นระยะ หลังวูบหมดสติขณะซ้อมรับปริญญาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนต้องหามส่งโรงพยาบาลกลางคัน และแอทมิดเพียง 1 คืน เพราะต้องมีงานถ่ายละครต่อในวันรุ่งขึ้น (14 พ.ย. 2560)  รวมถึงหนุ่มคริสยังสปิริตแรงไม่ยกเลิกงานอื่นๆ ที่มีต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นปี ทำให้มีอาการอ่อนเพลีย โดยในปีหน้าหนุ่มคริสยืนยันว่า อยากหาเวลาพักผ่อนมากขึ้นเพราะกลัวว่าสุขภาพของตนจะแย่ไปมากกว่านี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ยืนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหนุ่มคริสยังมีอาการคล้ายจะเป็นลมตลอดเวลา แต่ยังใจสู้เพื่อให้สมกับความตั้งใจที่ทุ่มเทมาตลอด 4 ปี พร้อมเผยถึงแฟนคลับจีนที่ทุ่มทุนขึ้นบิลบอร์ดแสดงความยินดีให้หนุ่มคริสกลางย่านไทม์แสควร์ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นความจริงที่แฟนๆ จะทุ่มเทเพื่อตนมากขนาดนี้ เพราะราคาค่อนข้างสูง ซึ่งตนไม่รู้จะตอบแทนยังไงให้สมกับความรักที่ทุกคนมอบให้  

.


นอกจากนี้ก็ยังมีหนุ่ม “เมฆ – จิรกิตติ์” ที่คว้าปริญญาศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาสื่อสารมวลชนอีกด้วย : – ไนน์เอ็นเตอร์ เทน

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม