“บี – พีระพัฒน์” ยื่นฟ้องอดีตผจก.คดียักยอกทรัพย์ หลังสูญเงินกว่าล้านบาท

ออกมาโพสต์อินสตาแกรมประกาศตามหาอดีตผู้จัดการส่วนตัวไปเมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. 2560 ที่ผ่านมา สำหรับนายพีระพัฒน์  เถรว่อง” หรือ “บี” นักร้องชื่อดัง หลังถูกนายนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ “กู๊ด” อายุ 31 ปี ยักยอกทรัพย์ ถึงขั้นประกาศให้รางวัลนำจับ 1 แสนบาทเลยทีเดียว 


ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย. 2560) “บี – พีระพัฒน์” พร้อมกับภรรยาสาว “ลินา – ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์” ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ศาลแขวงพระนครใต้ ถนนเจริญกรุง ยื่นฟ้องนายศุภวัฒน์ อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ยักยอกเงินไปกว่าล้านบาท ในคดียักยอกทรัพย์ หลังจากเมื่อเวลา 01.00 น.  วันนี้ ( 20 พ.ย.)  “ บี – พีระพัฒน์” ได้ทางไปที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พร้อมแฟนคลับคนสนิทอีก 2 คน เพื่อไปหาตัวอดีตผู้จัดการส่วนตัวเพราะได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีซึ่งเป็นเด็กเสิร์ฟในผับแห่งหนึ่งที่หัวหิน แจ้งผ่านโซเชียลมีเดียว่าพบเห็นนายศุภวัฒน์หนีไปกบดานอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 


โดย “บี-พีระพัฒน์” ย้ำชัดว่า การเข้าไปเจอตัวอดีตผู้จัดการในครั้งนี้ เพื่อสอบถามความจริงเรื่องการโกงเงิน ซึ่งพอเจอตัวอดีตผู้จัดการส่วนตัวก็ยอมรับสารภาพผิดทันทีว่าเอาเงินดังกล่าวที่โกงนั้นไปจ่ายหนี้พนันบอล โดยเริ่มโกงเงินมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนนักร้องเสียงดีมาจับได้ในครั้งล่าสุด ก่อนจะหนีหายและจับได้ในที่สุด แต่พอถามถึงเรื่องของความหวังว่าจะได้เงินที่โดนโกงร่วมล้านบาทคืนหรือไม่ นักร้องคนดังบอกยังคงหวังอยู่เพราะถ้าอดีตผู้จัดการยอมจ่ายคืนให้ ตนจะยอมความเพราะไม่อยากเอาผิด รู้สึกสงสารในฐานะที่เคยทำงานร่วมกันมากว่า 4 ปี 


 นอกจากนี้ “บี-พีระพัฒน์” ยังเผยอีกว่าเพิ่งมาทราบหลังจากเกิดปัญหาว่าตนไม่ได้เป็นศิลปินคนแรกที่เคยโดนผู้จัดการส่วนตัวรายนี้โกงเงิน เพราะก่อนหน้านี้มีศิลปินหลายคนเคยโดนโกงมาแล้ว และหลังจากนี้นักร้องคนดังเผยว่ายังคงต้องทำงานฟรีใช้หนี้เหล่าผู้จ้างงานอีก 4-5 งาน เนื่องจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวจอมแสบได้รับเงินค่าตัวล่วงหน้ากับเจ้าของงานไปหมดแล้ว รวมถึงนักร้องชื่อดังยังต้องต้องนำเงินส่วนตัวไปจ่ายค่านักดนตรีในวงอีก 

เมื่อถามต่อว่าหลังจากนี้ต้องเลือกผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่มากขึ้นหรือไม่ นักร้องคนดังยอมรับว่าเครียดหนักมาก แต่ยังไม่ได้คิดในตอนนี้ เพราะอยากเคลียร์คดีให้เรียบร้อยก่อน และเพื่อนสนิทอย่างนักร้องสาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ได้ให้ผู้จัดการส่วนตัวมาช่วยดูคิวไปก่อนในช่วงนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม