“ทิฟฟานี่” อัพเดทชีวิตหลังโบกมือลาวง Girls’ Generation

“ทิฟฟานี่” อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Girls’ Generation อวดความสวยถ่ายแบบให้กับนิตยสาร CeCi พร้อมยังเปิดใจถึงชีวิตหลังออกต้นสังกัดแจ้งเกิด SM Entertainment โดยตอนนี้เธอย้ายไปอยู่ที่นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนการแสดงตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ทิฟฟานี่เล่าว่า เธอไม่เคยไปเรียนสายเลยสักครั้ง ขณะเดียวกันก็ยังคงทำงานดนตรีควบคู่ไปด้วย ซึ่งการได้กลับไปใช้ชีวิตที่แอลเอนั้น ทำให้ทิฟฟานี่รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งอาจเป็นเพราะครอบครัวของเธออยู่ที่นั่น และเธอก็เริ่มต้นทุกอย่างที่เมืองนี้เช่นกัน


ทั้งนี้ ทิฟฟานี่บอกว่า เธอตัดสินใจไปร่ำเรียนการแสดงจริงจัง เพราะตั้งเป้าอยากเป็นศิลปินนักแสดงตัวจริง มากกว่าที่จะเป็นดารา พร้อมกับยอมรับว่า ตอนเปิดตัวเป็นสมาชิกวง Girls’ Generation ใหม่ๆ แล้วต้องพยายามทำตัวให้ดูเป็นศิลปินไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ตรงกันข้ามกับตอนนี้ที่เธอรู้สึกว่า เข้าใจและเข้าถึงความศิลปินจริงๆ  


ขณะเดียวกันอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าก็เข้าใจสิ่งที่คนทั่วไปมักพูดว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนเอเชียจะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในสหรัฐฯ แต่ทิฟฟานี่ก็ไม่หวั่น เพราะรู้ดีว่าไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ แม้กระทั่งตอนเดินสายโปรโมทกับเพื่อนร่วมวง แต่เธอก็จะตั้งใจทำให้ทุกอย่างให้ดีที่สุด และเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ รวมถึงทุ่มเทเวลาให้กับการฝึกฝนการแสดง แทนที่จะเสียเวลาไปกับการกังวลเรื่องต่างๆ 


เรื่องและภาพจาก soompi.com

เข้าชม 141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม