เปิดความรัก “ไร้พรมแดน” กับเรื่องราวสุดแสนโรแมนติก

ความรักไม่มีพรมแดน เราคงได้ยินคำนี้กันอยู่บ่อยๆ นิยามนี้ยังคงใช้ได้กับหมู่มวลความรักที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ซึ่งเป็นความรักที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีข้อแม้ บางคนแตกต่างที่สีผิว บางคนต่างเชื้อชาติ สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็น “นามธรรม” คงไม่สำคัญเท่าความรู้สึกของคนสองคน  จึงอาจเรียกได้ว่าเป็นเรื่องของพรหมลิขิตจริงๆ เช่นเดียวกับ ดาราในวงการบันเทิงบ้านเราที่ถึงแม้จะอยู่ไกลกันคนละซีกโลก แต่ในเมื่อคู่กันแล้วในที่สุดก็ได้มาพบรักและแต่งงานกัน  แต่ละคู่จะมีใครกันบ้าง วันนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รวบรวมเอาไว้ให้ชมกันที่นี่แล้ว ขอบอกเลยว่าแต่ละคู่นี่ความหวานอัดแน่นน่าอิจฉาสุดๆ กันไปเลย



เริ่มต้นด้วยคู่บ่าวสาวป้ายแดงสำหรับ “ฟลุค – จิระ” และ “แอปเปิ้ล – สีสะเหงียน”  หลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี  ก่อนจะตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์ตามประเพณีไทยลาวบรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นของคู่บ่าวสาว บอกเลยว่าคู่นี้เหมาะสมกันดีมาก และเรื่องของพรมแดนนั้นไม่ใช่ปัญหาจริงๆ สำหรับคู่นี้


ต่อกันที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม “อ้วน – รังสิต” ที่พบรักบินลัดฟ้ากับสาวเกาหลีดีกรีนางแบบอย่าง “ปาร์ค ฮยอน ซอน” สาวหมวยที่ตรงตามสเป็คของเจ้าตัว จนตกลงเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างหวานชื่น  ที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้ยังเป็นไปตามประเพณีท้องถิ่นของเกาหลีแบบเรียบง่ายและสนุกสนานอีกด้วย  แอบกระซิบว่าเจ้าสาวของหนุ่มอ้วนนั้นหุ่นแซ่บเว่อร์ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น แถมยังเป็นสาวตลกไปอีก นี่แหละเสน่ห์ที่มัดใจหนุ่มอ้วนได้อยู่หมัดจริงจริ๊ง 

นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “สุนารี ราชสีมา” ที่เปิดตัวความรักคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มอายุน้อย “วาวเตอร์ เดราฟ”  ชาวเนเธอร์แลนด์ ไม่แคร์แม้จะมีคนเมาท์ว่าเหมือนคู่แม่ลูกมากกว่า เพราะอายุห่างกันถึง 27 ปี ซึ่งเจ้าตัวเชื่อมาโดยตลอดว่าความรักครั้งนี้คือ พรหมลิขิต จากนั้นจึงได้สานต่อความรักต่างวัย  จนได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี ควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์ตามธรรมเนียม ก่อนจะจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส  แถมความหวานยังไม่เคยลด ลงรูปสวีทในไอจีให้คนโสดอิจฉาจนตาร้อนผ่าวกันไปเล้ย

ด้านดาราสาวผิวเข้มตามคมที่สเปกโดนใจหนุ่มตาน้ำข้าว  “น้ำฝน – กุลณัฐ” โดยก่อนหน้าเธอได้บ่มรักกับนักธุรกิจหนุ่มชาวอเมริกัน “จอร์แดน วินเทอร์” แบบเงียบๆ มานานกว่า 4 ปี และจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันแบบหวานชื่น  ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้สุดๆ จนหลายคนอิจฉา  ยิ่งทุกวันนี้มีลูกสาวหน้าตาจิ้มลิ้มอย่างน้อง “ทาเรีย วินเทอร์” มาเป็นส่วนเติมเต็มในชีวิตครอบครัว ทำให้ความรักแน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีก  เรียกว่าทั้งคุณแม่และลูกสาวน่ารักกันขนาดนี้คุณสามีจะไม่รักไม่หลงได้ยังไงละ

มาถึงสาวสวยยิ้มกระชากใจหนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้ากับ “พอลล่า  เทเลอร์” ที่เรียกได้ว่า ชีวิตความรักดี๊ดี หลังจากคบหาดูใจและแต่งงานกับสามีนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ อย่าง “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ที่ทั้งหล่อ ทั้งรวย ซึ่งตอนนี้สาวพอลล่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังสวยสะพรั่ง และพราวเสน่ห์  มีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องไลลา” และลูกชายสุดหล่อ “น้องลูก้า” บอกเลยว่าครอบครัวนี้หน้าตาดี เป๊ะ! ทั้งบ้านเลยจ้า

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับอดีตนักแสดงสาว  “พลอย ชิดจันทร์”  หลังจากแต่งงานกับสามีชาวฮ่องกง ”เคน ฮุง” และทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 4 คน  น้องชิโน่,น้องชิลลี่, น้องชิต้าร์ และ น้องชิลีน ซึ่งฉายแววความน่ารักซุปตาร์ตัวน้อยกันตั้งแต่เด็กๆ ถึงทั้งคู่จะมีลูกที่น่ารักกันแล้วแต่ก็ยังหวานเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน  จนหลายคนต่างพากันอิจฉาบ้านนี้กันสุดๆไปเลย

เรื่อง : บารมี เกาะแก้ว

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  ploychidjun,  fluke_jira,  sunareelam,  paulataylorbuttery,  namfonkullanut, auan_rangsit

เข้าชม 865 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ