“บอย” เปิดศึก “เจมส์จิ” ปะทะเดือดใครมาไกลกว่ากัน


พี่น้องแก๊งซูเปอร์เกรียนกับ “ตั๊กไลฟ์” กลับมาระเบิดศึกกันอีกครั้ง งานนี้ความฮาบังเกิดเมื่อพระเอกหนวดงาม “บอย – ปกรณ์” ออกอาการเกรียนแตก โพสต์ไอจีด้วยภาพในอดีตอันแสนเจ็บปวด ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ – จิรายุ”  โดยเป็นรูปที่เจมส์ใส่เสื้อเขียว กางเกงแดง พร้อมข้อความใต้ภาพว่า


   


“เรียนคุณเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข  ผมมีคำถามที่อยากจะเรียนถามคุณ ถึงแรงบันดาลใจในการแต่งกายสมัยวัยรุ่นดังนี้ อะไรคือความเข้ากันระหว่างแว่นกันแดดขอบตัดสุดเท่ห์ กับเสื้อฉันเคยมาเที่ยวอัมพวาสีเขียวสะท้อนแสง กางเกงรัดติ้วขาเต่อสีแดงสด และ…เอาเสื้อยืดยัดเข้ากางเกง พร้อมเข็มขัดลายสานเรียบหรูดูดี  #มรุงไปเอาฟามมั่นใจแบบนี้มาจากไหนวะอีเจ๊มมมมมมมมม #5555555555  #โคดนิยามของคำว่ามิกซ์แอนด์ไม่แมทช์ #อีเจ๊มมมมมมมมมมมมมมมมมม5555555555 หมดคำถามแค่นี้ครับ โปรดมาแถลงไข @jirayu_jj” จนเรียกเสียงฮาสนั่น และเพื่อนในวงการก็เข้ามาแซวเพียบ ทั้งสาว “เต้ย – จรินทร์พร” , “หนิง – ปณิตา”

.

ยังไม่จบเท่านั้นเพราะนี่คือการเริ่มต้น ก่อนที่บอยจะลงรูปถัดไปเป็นการรวมภาพของเจมส์ พร้อมแคปชั่นทำร้ายอีกเหมือนเดิมว่า “อีเจ็ม อย่าเล่นกับไฟเยอร์  #คุณดูซิว่ามีคนที่พร้อมสนับสนุนผมเยอะแค่ไหน #เอ… #จะเริ่มจากรูปไหนก่อนดีนาาาาา #ทีมสนับสนุนหลังบ้าน #ส่งรูปมาเพียบๆ #ส่งมาให้แบบนี้ #ไม่จัดซะหน่อยเสียน้ำใจแย่ 😏😏😏 #พร้อมยัง @jirayu_jj”  ซึ่งหนุ่มเจมส์จะไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว เพราะเข้ามาตอบในคอมเม้นต์กลับไปว่า “รูปผมรวมกันยังไม่แย่เท่ารูปพี่รูปเดียวเลย สงสัยต้องสักตั้งละ” 

จากนั้นก็ฉะกันรัวๆ เมื่อเจมศ์เลือกรูปบอยตอนใส่กางเกงบ็อกเซอร์มาลงไอจีเป็นรูปแรก ตามมาด้วยรูปสมัยบอยยังเรียนมัธยม หน้าดำ ผมแสกกลาง ใส่แว่น และฟันเหยิน พร้อมแคปชั่นว่า “รูปผมแย่ๆทั้งเซ็ท ยังแย่สู้รูปพี่รูปเดียวไม่ได้เลย #เก็กหล่อ #หล่อแล้ว #หล่อสุดได้แค่นี้แหละมั้ง #ไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ @boy_pakorn”  ส่วนบอยก็ขุดรูปเจมส์มาสู้ต่อไปกับภาพสุดบรรยาย พร้อมแคปชั่นฮาๆ อีก 3 ภาพติดว่า

หนุ่มเจมส์ก็ไม่ยอมแพ้ และปล่อยมัดเด็ดหนักมาก กับรูปบอยในสมัยละอ่อนที่ความหล่อยังไม่ฉายแวว งานนี้บอกเลยว่าสุดมาก เฮ้!!!! เข้าแล้วโว้ยยยย เข้าประตูหรอ #เปล่า #ฟันเข้า555555555” 

ล่าสุดศึกครั้งนี้ได้ลุกลามไปจนถึง “เต๋อ – ฉันทวิชช์” ไปเป็นที่เรียบร้อย เอ้า!!! พระเอกเขาเล่นอะไรกันก็ไม่รู้ ที่รู้ๆ คือ ฮาท้องแข็ง : – ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม