คำยินดีจากคนรักเก่า! “วุ้นเส้น” ฝากถึง “ชาคริต-แอน”

ต้องยกตำแหน่ง โสด สวย และรวยเว่อร์ให้กับหม้ายสาวสุดสตรอง “วุ้นเส้น – วิริฒิพา” ไปเลย เพราะลงทุนถึง 8 หลัก ทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นของตัวเองครั้งเเรก ที่สำคัญงานนี้ยังมีดอกกุหลาบปริศนาช่อโตมาแสดงความยินดีในงานอีกด้วย ซึ่งสาววุ้นเส้น ยืนยันยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร ซึ่งงานนี้มีเพื่อนๆ มาร่วมยินดี ไม่ว่าจะเป็น “นานา ไรบีนา”, “แอน – อลิชา” ,”เจนสุดา ปานโต” ,”เมย์ – พิชญ์นาฏ” ฯลฯ 


ส่วนเรื่องอดีตสามีอย่างหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” เเต่งงานรอบสอง สาววุ้นเส้นเผยว่าได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีในวันที่อดีตสามีแต่งงานรอบ 2  (8 พ.ย. 2530) ซึ่งฝ่ายชายก็ตอบขอบคุณกลับมา พร้อมยืนยันว่าก่อนหน้านี้ตนไม่เคยรู้เรื่องหรือเคยได้ยินชื่อของสาว “แอน – ภัททิรา”  ภรรยาคนปัจจุบันของชาคริตมาก่อน จึงตอบไม่ได้ว่าทั้งสองคนไปคบหาดูใจกันตอนไหน  แต่ตอนนี้เขามีความรักที่ดีก็ดีใจด้วย 


นอกจากนี้กับประเด็นที่มีกระแสจับตามองว่าเป็นเพราะสาววุ้นเส้นไม่ยอมมีลูก จึงทำให้ต้องเลิกรากับอดีตสามีไปนั้น เจ้าตัวเปิดเผยว่า เหตุผลทุกอย่างเชื่อว่าทั้งตนและชาคริตย่อมรู้ดี และไม่คิดมากหากคนเปรียบเทียบตนกับภรรยาใหม่ชาคริต เพราะตอนนี้อยากให้ทุกคนโฟกัสที่ชีวิตครอบครัวของชาคริตมากกว่า 


เมื่อถามถึงอนาคตว่าสาววุ้นเส้นจะเปิดใจให้หนุ่มคนใหม่ ถึงขั้นแต่งงานรอบสองตามไปด้วยบ้างไหม เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องอีกยาวไกล ต้องดูว่าเมื่อถึงเวลานั้นจะมีคนที่ดีพอกับตนหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่ามีใครที่ใช่ขนาดนั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม