สารคดี “ชีวิตสัตว์มหัศจรรย์ 18.20 น.

สารคดีสุดทึ่ง “ชีวิตสัตว์มหัศจรรย์ : The Wonderful Animals” วันนี้ ตามติดพฤติกรรมของเจ้า “แพรรี่ด็อก” บนที่ราบสูงของสหรัฐอเมริกา ที่อาศัยอยู่รวมกันเป็นครอบครัวใหญ่คล้ายกับเมืองของมนุษย์ได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมไขพฤติกรรมสุดลึกลับของเจ้า “อาร์มาดิลโลยักษ์”  ปีศาจแห่งทุ่งสะวันนา  เหตุใดพวกมันถึงเป็นสัตว์ลึกลับและมักไม่ปรากฏตัวให้เห็นกันได้ง่ายๆ  ในสารคดี “ชีวิตสัตว์มหัศจรรย์ : The Wonderful Animals” เย็นนี้ 18.20 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


********************************************** 

ส่วนรายการ THE INSIDER กล้า “ถามซึ่งหน้า มือขวารัฐบาล” คืนนี้ พบคำตอบที่หลายคนอยากรู้ กับการขึ้นภาษีสรรพสามิตของรัฐบาล จะทำให้คนไทยลดเหล้าได้จริงหรือ? พร้อมเผยเรื่องจริงของเหยื่อเมาแล้วขับที่รอดตายราวปาฏิหาริย์ แต่กลับต้องใช้เกินครึ่งชีวิตบนรถเข็น “รู้ก่อนใคร” “ลึกกว่าใคร” ใน THE INSIDER ชมพร้อมกันทั่วประเทศ คืนนี้  20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


*********************************************** 

ลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “จิ้งหรีดขาว” มาเปิดหัวใจโสดๆ ให้ อ.ยิ่งศักดิ์ได้ล้วงลึก พร้อมระบุเหตุผลว่าที่ยังอยู่บนคาน เพราะที่ผ่านมาเจอแต่ผู้ชายที่มีลูกมีเมียแล้วมาจีบ จนครั้งหนึ่งเกือบเป็นเมียน้อยแบบไม่รู้ตัว เพราะคบกับหนุ่มคนนึงจริงจังถึงขั้นเกือบหมั้นหมาย  แต่จู่ๆ ภรรยาตัวจริงก็ออกมาเผยตัว ทำเอาเธอถึงกับอึ้ง!!! เอ่ยปากว่าเข็ดกับความรักกันไปเลย พร้อมเผยถึงชีวิตกว่าจะมาเป็นนักร้องและนางเอกลิเกชื่อดังว่าชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเคยลำบากถึงขั้นกินข้าวคลุกน้ำมันหมูมาแล้ว ติดตามชมเรื่องราวชีวิตของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” คืนนี้เวลา  23.05 น. ทางช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30

เข้าชม 130 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม