เซอร์ไพรส์! “แอมป์” เผยแต่งงานแล้ว รับภรรยาท้อง 6 เดือน

ทำเอาถูกจับตามองเพราะประโยคพูดกำกวมว่า “แต่งงานแล้ว แต่รอลูกโตแล้วค่อยจัดงานวิวาห์” ที่นักแสดงหนุ่ม “แอมป์ – พีรวัศ” ให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการหนึ่ง จนกลายเป็นประเด็นว่าเจ้าตัวไปซุ่มเงียบแอบแต่งงานและมีเบบี๋กับภรรยาสาวนอกวงการ “เบลล์ – ชวัลพัชร์” ตั้งแต่เมื่อไหร่ งานนี้หนุ่มแอมป์ขอตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่ช่องต้นสังกัดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจยอมรับว่าภรรยากำลังตั้งท้องลูกชายอายุครรภ์ได้ 6 เดือน โดยย้ำไม่ได้ท้องก่อนแต่งเพราะเข้าพิธีแต่งงานไปตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ที่บ้านของฝ่ายหญิงในกรุงเทพฯ  และจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2560 ซึ่งเพื่อนในวงการก็ทราบข่าวแต่งงานของตน แต่ในวันงานมีเฉพาะคนในครอบครัวมาร่วมพิธีเพียงเท่านั้น


นอกจากนี้หนุ่มแอมป์ยังเผยต่อว่า ถึงแม้จะใช้เวลาคบกันเพียงปีครึ่ง แต่ตนรู้สึกว่าผู้หญิงที่บังเอิญเจอกันบนเครื่องบินเมื่อครั้งไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต คนนี้คือคนที่ใช่สำหรับตนแล้ว จึงตั้งใจจะสร้างอนาคตร่วมกัน ส่วนข่าวเรื่องความรักที่ผ่านมามีกระแสเรื่องของการคบซ้อนจนถูกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ แอมป์เผยว่าภรรยาทราบจากการไปค้นหาข่าวในอินเตอร์เน็ต และมาถามตนในภายหลัง ซึ่งตนได้เคลียร์ตัวเองไปหมดแล้ว


ทั้งนี้หนุ่มแอมป์ยืนยันว่า รอลูกชายเดินได้ก่อนค่อยจัดงานฉลองวิวาห์ เพราะอยากให้ลูกได้อยู่ร่วมวันแห่งความสุขของพ่อกับแม่ โดยตอนนี้ได้เตรียมของใช้สำหรับลูกชายไว้แล้ว รวมถึงชื่อลูกที่ครอบครัวช่วยกันตั้ง แต่ขอเก็บเป็นความลับก่อน และภรรยามีกำหนดคลอดลูกชายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม bellleb
 
เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม