“แพทตี้” สุดเศร้า! สูญเสียคุณพ่อจากโรคมะเร็งตับอ่อน

เพิ่งบินกลับจากการทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วงค่ำวันนี้ ( 14 พ.ย.60) นางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ยังอยู่ในความโศกเศร้าก็ได้เดินทางมายังวัดศรีเอี่ยม เพื่อกราบศพคุณพ่อกิตติ์ธเนศ สิรภัทร์ศักดิ์เมธา วัย 65 ปี ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 60 ด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน


.

โดยเจ้าตัวเผยถึงอาการคุณพ่อว่าเพิ่งตรวจพบเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ย่างเข้าระยะที่ 4 ที่บริเวณตับอ่อน ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเข้ารับการรักษาด้วยการทำคีโมและรักษาตามอาการต่างๆเรื่อยมา กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. 60 ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปถ่ายทำรายการที่ประเทศญี่ปุ่น  คุณพ่อมีอาการทรุดลง ท้องบวม ปัสสาวะไม่ออก รวมไปถึงตัวเหลือง  จึงต้องนำส่งโรงพยาบาลด่วน และในเช้ามืดของวันที่ 9 พ.ย. 60 คุณพ่อก็ได้จากไปอย่างสงบด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งในขณะนั้นสาวแพทตี้กำลังถ่ายทำรายการอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น จึงได้ทราบเป็นคนสุดท้ายเนื่องจากทางครอบครัวไม่กล้าโทรบอกจนตัวเองต้องโทรศัพท์หาคุณแม่ถึงทราบเรื่องและได้อยู่ทำงานต่อจนเสร็จจึงเดินทางกลับเมืองไทย


สาวแพทตี้ยังเผยอีกว่า ตลอดระยะเวลาที่คุณพ่อป่วย ตนเองทำใจมาตลอดและทราบถึงอาการป่วยของคุณพ่อว่าค่อนข้างรุนแรง รักษาให้หายค่อนยาก แต่ตนก็ทำหน้าที่ลูกดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่  


ขณะที่แฟนหนุ่ม “แดน วรเวช” ที่ได้เดินทางมาร่วมงานศพ ก็เผยว่าที่ผ่านมาตนทราบอาการคุณพ่อน้องมาตลอดและหลายครั้งแพทตี้ก็จะมาร้องไห้ระบายความในใจกับตนเพราะเครียดเรื่องคุณพ่อป่วย  ซึ่งตนก็ให้กำลังใจและอยู่ข้างๆเสมอ  “ถามว่าเคยสัญญาอะไรกับคุณพ่อเอาไว้หรือไม่”  หนุ่มแดนเผยว่า เคยคุยกับคุณพ่อของน้องอยู่แล้วเรื่องความมั่นคงในอนาคต ส่วนจะทำอะไรต่อไป จะดูแลกันยังไง เราก็จะพยายามทำสิ่งนั้นให้ได้และให้คุณพ่อสบายใจที่สุดในวันที่คุณพ่อน่าจะอยู่บนฟ้าแล้ว

นอกจากนี้ก็ยังเพื่อนๆในวงการมาร่วมให้กำลังใจมากมาย ทั้งซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ / เก้า สุภัสสรา /กั้ง วรกร / บีม กวี เป็นต้น  โดยพิธีสวดพระอภิธรรมของคุณพ่อกิตติ์ธเนศ  สิรภัทร์ศักดิ์เมธา จะมีจนถึงวันที่ 17 พ.ย. 60 ที่ศาลา 12 วัดศรีเอี่ยมและมีกำหนดฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ย.60  เวลา 15.00 น .  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 991 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม