“อั๋น” ดีใจภรรยาท้อง 3 เดือน แจงชัด! ไม่อยากรอขอพึ่งหมอ

ออกมาเปิดใจแถลงข่าวดีว่าภรรยาสาวเจ้าแม่ทิฟฟานี่ “จ๋า – อลิสา”  ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว ด้วยการใช้วิธีวิทยาศาสตร์  สำหรับดีเจและพิธีกรมากความสามารถ “อั๋น – ภูวนาท”  หลังผ่านงานวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2560  โดยดีเจและพิธีกรชื่อดังเผยว่าภรรยาคนสวยตั้งครรภ์ครบ 3 เดือนในวันนี้ (13 พ.ย. 2560)  แต่ที่ไม่ได้ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะแพทย์ระบุว่าถ้าอายุครรภ์ไม่ครบ 3 เดือนจะมีความเสี่ยง ประกอบกับภรรยาเคยลูกหลุดไปแล้ว 1 ครั้ง  แต่ตนกับภรรยายังใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้เป็นกังวลอะไร 


.

“ตั้งแต่เริ่มต้น เราบอกว่าปรึกษาคุณหมอมาตลอด ถือว่าครั้งนี้เหมือนได้ความรู้เพิ่มเติม เพราะจริงๆ การจะมีลูกทุกคนควรปรึกษาแพทย์อยู่แล้วว่าแต่ละคนมีโรคแฝงหรือไม่ ซึ่งคุณหมอบอกว่าทุกอย่างสมบูรณ์ เราเลยลองวิธีธรรมชาติก่อน แต่สิ่งที่เราทำมาตลอดคือคุณจ๋าไปเก็บไข่เอาไว้ตั้งแต่อายุ 39 ปี  เรียกว่าเราทำควบคู่กันไประหว่างวิทยาศาตร์กับธรรมชาติ ซึ่งการมีลูกครั้งนี้เกิดจากไข่ของคุณจ๋าที่เก็บเอาไว้ตอนอายุ 39  ซึ่งการจะมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติไม่ใช่เรื่องง่าย  เพราะต้องมีการนับวันตกไข่ของผู้หญิงและคุณจ๋าไปหาหมอบ่อยมาก เพื่ออัลตร้าซาวด์วันตกไข่ พอหมอบอกว่าไข่ตกปุ๊บ ภายในกี่ชั่วโมงต้องปฏิบัติการเลย ซึ่งมันกดดันและมรมาณมากในการต้องทำตามเวลาตรงนั้น (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้คุณหมอบอกให้ทำเอง ผมได้ลองทำเองไปแล้ว เรียกว่าลองมาแล้วหลายวิธี” 


.

นอกจากนี้ดีเจและพิธีกรชื่อดังยืนยันว่า เรื่องเพศลูกตอนนี้ยังไม่ชัวร์เพราะคุณหมอจะนัดตรวจอีกครั้งเมื่อภรรยาอายุครรภ์ครบ 4 เดือน พร้อมยืนยันว่าการใช้วิธีวิทยาศาตร์สามารถเลือกเพศได้ แต่มีข้อเสียคือจะใช้ไข่เปลือง เพราะฉะนั้นคุณหมอจึงแนะนำให้ตนเลือกไข่ฟองที่แข็งแรงที่สุดดีกว่า ส่วนโอกาสจะได้ลูกแฝดมีแค่ 3 เปอร์เซ็นต์  ดังนั้นตอนนี้ไม่ใช่ลูกแฝดแน่นอน 

.


ก่อนจะบอกต่อว่า ช่วงที่เสียลูกไปครั้งแรกด้วยการใช้วิธีวิทยาศาตร์เช่นเดียวกัน แต่หลุดเพราะร่างกายภรรยาไม่พร้อม แต่ครั้งนี้คือมีความตั้งใจจะใช้วิธีวิทยาศาตร์จริงๆ ด้วยการเตรียมตัวฉีดฮอร์โมนให้ภรรยาอย่างครบถ้วน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายคร่าวๆ ประมาณ 6 หลัก  

.

ดีเจและพิธีกรชื่อดังกล่าวว่า วินาทีที่ได้รู้ว่าจะเป็น “พ่อ”  ตนไม่ได้ห่วงตัวเอง  แต่รู้สึกเป็นห่วงว่าลูกจะสมบูรณ์แข็งแรงมั้ย  ซึ่งต่อไปคุณหมอจะนัดตรวจว่าเด็กมีโอกาสเป็นดาวน์ซินโดรมหรือไม่ ซึ่งตนจะเป็นกังวลตรงนี้ และเท่าที่ดูจากการอัลตร้าซาวด์เบื้องต้นก็ไม่น่าจะเป็นแค่แพทย์ระบุว่ามีความเสี่ยงตามอายุที่มากขึ้นเท่านั้น

.

ทั้งนี้ “อั๋น –ภูวนาท ” ย้ำต่อว่า ภรรยาเจ้าแม่ทิฟฟานี่อายุ 43 ปี พยายามดูแลตัวเองทุกอย่าง ไม่ได้มีอาการแพ้ท้องเหมือนในละคร มีแค่อาการง่วงนอนมากกว่าปกติ โดยจะใช้เวลานอนวันละ 15 ชั่วโมง อยากกินของที่ไม่ชอบกินมาก่อน เช่น มะม่วงน้ำปลาหวาน หรือการไม่กินอาการฝรั่งเลย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนชอบมาก และมีบ่นว่ามึนหัว 

.

พร้อมระบุว่าที่ผ่านมาภรรยาไปฝากไข่มา 2 ครั้ง และฝั่งตัวอ่อน 2 ครั้ง ฝากไข่ครั้งแรกตอนอายุ 39 ปี  แต่ตอนที่ลูกหลุดครั้งแรกใช้ไข่ตอนที่ฝากไว้เมื่อต้นปีหลังแต่งงาน ขณะที่ภรรยาอายุ 43 ปี  ส่วนครั้งนี้คือใช้ไข่จากครั้งแรกที่ภรรยาฝากไว้ตอนอายุ 39 ปี  ทั้งนี้ดีเจและพิธีกรชื่อดังยังบอกอีกว่า ไม่อยากปิดบังเรื่องใช้วิธีวิทยาศาตร์ในการมีลูก เพราะได้ลองวิธีธรรมชาติแล้วแต่ตนกับภรรยาไม่อยากรอนานกว่านี้เพราะอายุมากแล้วทั้งคู่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม