“นิชคุณ” เล่นหนังประกบ “ซันนี่ – ญาญ่า” รับกดดันขอเรียนแอคติ้งเพิ่ม

ซุปตาร์เกาหลีสัญชาติไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” บินลัดฟ้ามาจากเกาหลี ร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้ เรื่อง “Brother & Sister” ของค่ายหนังอารมณ์ดี “GDH 559” ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน “ญาญ่า-อุรัสยา” และพระเอกจอมทะเล้น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” 


โดยงานนี้หนุ่มนิชคุณเปิดใจว่ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ตัดสินใจไม่นาน เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดี แถมยังได้เล่นกับซันนี่และญาญ่าก็เลยตกลงทันที อีกอย่างตนก็เคยร่วมงานกับทางค่าย “GDH 559” มาบ้างแล้วก็เลยรู้สึกแฮปปี้ ส่วนภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นการเล่นหนังเต็มตัวครั้งแรก ยอมรับว่ากดดันเหมือนกัน เพราะเข้าใจว่าเวลาตนรับงานอะไรคนจะให้สนใจอยู่แล้ว แต่ตนอยากจะเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ดี


นอกจากนี้หนุ่มนิชคุณยังบอกอีกว่า ตอนนี้เลยต้องเร่งเรียนแอคติ้งเพิ่มเติม  แต่พอถามถึงงานหลังจากนี้ในปีหน้า หนุ่มนิชคุณยอมรับว่าจะมีงานอีกหลายชิ้นในประเทศไทย เพราะมีทั้งละครและงานวาไรตี้ติดต่อเข้ามาเยอะมาก ส่วนงานแฟนมิตติ้งเดี่ยวของตนตอนนี้มีจัดขึ้นในหลายประเทศ พร้อมยืนยันว่างานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยปีหน้ามีแน่นอน ก่อนแย้มว่าอาจมีงานเพลงเดี่ยวให้แฟนๆ ได้ติดตาม 


เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มนิชคุณรีบบอกทันทีว่าโสดสนิท ไร้สาวดูใจ แต่พอถามว่าเหงามั้ย หนุ่มนิชคุณตอบทันทีว่าไม่เหงาเลยเพราะช่วงนี้อยู่แต่บ้าน แต่ก็ยอมรับว่ามีสาวคุยบ้าง เพราะถือเป็นเรื่องปกติ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม