“ต๊ะ”รับรู้ตลอด”โจ”มีลูกชาย ติดใจตอนโคม่าโทรหากลับปฏิเสธ

ยังคงความเสียใจไม่คลาย หลังต้องสูญเสียเพื่อนสนิท “โจ บอยสเก๊าท์” ไปอย่างไม่มีวันกลับจากอาการหัวใจวายเฉียบพลับเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยทันทีที่ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” หรือ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ได้เข้าไปไหว้เพื่อนที่โลงศพ พร้อมกับแฟนสาว “บุ๋ม – มินตยา เพ็ชรวารา” เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(12 พ.ย.60) ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พร้อมได้บอกกับร่างเพื่อนซึ่งไร้วิญญาณว่าตนกลับมาแล้ว หลังจากเมื่อวานนี้(11 พ.ย.60) ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากติดงานที่ไม่สามารถยกเลิกได้ พร้อมเผยว่า ยังคงทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียเพื่อนที่คบกันมากว่า 30 ปี ทุกครั้งที่หลับตายังคิดถึงภาพเพื่อนเสมอ 


ต๊ะ ยังเล่าย้อนไปถึงวันที่อยู่ในเหตุการณ์นาทีชีวิตของโจว่า ไม่คิดว่าเพื่อนจะมีอาการเฉียบพลัน และที่ไม่ได้ช่วยทำ CPR เพราะตนไม่มีความรู้ ความสามารถทางการปฐมพยาบาลเบื้องต้น อีกทั้งยังมีความฝังใจว่าเคยช่วยปั๊มหัวใจคนๆหนึ่ง เมื่อครั้งได้เตะบอลร่วมกัน แต่คนนั้นก็กลับเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงทำให้ฝังใจว่าเป็นเพราะตนหรือไม่ที่ทำให้เกิดการสูญเสีย จึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย โดยตั้งใจจะสานต่อทุกความตั้งใจของโจที่ยังห่วงคุณพ่อสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม ที่ผ่านมาโจจะบอกเสมอว่ายังดูแลพ่อได้ไม่ดี


ต๊ะ เผยอีกว่า รู้มาตลอดว่าโจมีลูกชาย ซึ่งเพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่ามีตั้งแต่เมื่อครั้งยังไม่ได้เข้าวงการ และยังเล่าอีกว่าเมื่อเดือนที่แล้ว(ต.ค.60) ได้ไปพบลูกชายมา แต่ส่วนตัวตนไม่เคยพบลูกชายของโจมาก่อน แต่เชื่อว่า นายโชคชัย อุชชิน หรือ ไอซ์ อายุ 27 ปี ที่มาปรากฏตัวในงานศพเป็นลูกชายของโจจริง เพียงแค่ยังติดใจเรื่องที่ไอซ์บอกว่าไม่ว่าง เมื่อครั้งเพื่อนในกลุ่มได้โทรศัพท์ไปแจ้งข่าวร้ายว่าโจอยู่ในอาการโคม่า และอยากให้เดินทางมาโรงพยาบาลลาดพร้าวด่วน ไอซ์กลับบอกว่าไม่ว่างจนถึงวันอาทิตย์ แล้วทำไมถึงเดินทางมาร่วมงานเมื่อวานนี้(11 พ.ย.60) ได้ โดยรอจะพูดคุยกันในวันนี้ สำหรับเพื่อนๆไม่ได้กีดขวางเรื่องทายาท แต่ไม่อยากให้มาทำลายชื่อเสียงของโจ ที่ล่วงลับไปแล้วเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 526 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม