“ครอบครัวโจ” อึ้ง! หนุ่มวัย 27 อ้างเป็นลูกชายโผล่เคารพศพพ่อ

บรรยากาศงานรดน้ำศพ นายธนัท ฉิมท้วม หรือ “โจ บอยสเก๊าท์” อายุ 44 ปี อดีตนักร้องดังยุค 90 วง “บอยสเก๊าท์”  ที่วัดสายไหม เต็มไปด้วยความโศกเศร้า หลังอดีตนักร้องดังยุค 90 มีการการหัวใจวายเฉียบพลันขณะเล่นคอนเสิร์ต  เนื่องจากภาวะช็อกจากน้ำตาลในเลือดสูงกว่า 300 มิลลิกรัม  โดยนอกจากครอบครัวยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง เดินทางมาไว้อาลัย ทั้ง ดิ๊บ บอยสเก๊าท์, เท่ห์ อุเทน , กู่ – เอกสิทธิ์,  สุกัญญา มิเกล ส่วน “ต๊ะ – บอยสเก๊าท์” ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากติดภารกิจที่จังหวัดพิษณุโลก 


.

สิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่ครอบครัวของโจ คือเมื่อนายโชคชัย อุชชิน อายุ 27 ปี ที่กล่าวอ้างว่าเป็นลูกชายของโจซึ่งเกิดกับแฟนสาวนอกวงการชาวสุราษฎร์ธานี ที่เคยคบกันเป็นเวลาสั้นๆ ในช่วงวัยรุ่น ได้มาร่วมงานสวดอภิธรรมพร้อมกับกลุ่มเพื่อนและที่ผ่านมาโจไม่ปฏิเสธความเป็นพ่อ โดยได้ติดต่อกับลูกชายมาตลอด ขณะที่เพื่อนในวงบอยสเก๊าท์ทราบว่าโจเคยมีลูกมาก่อนแต่ไม่เคยเห็นหน้า  โดย “ดิ๊บ – ธนพงศ์”  หรือ “ดิ๊บ บอยสเก๊าท์” ยืนยันว่าโจมีลูกแน่นอน แต่ตนไม่เคยเห็นหน้าและไม่คิดว่าจะมีคนมาแอบอ้าง เพราะโจไม่ได้มีสมบัติอะไรมากมาย  ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการยืนยันว่าในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย. 2560) อดีตแฟนสาวของโจที่มีลูกชายร่วมกันจะมาร่วมงานสวดอภิธรรมด้วย 


.

ก่อนที่ความโอละพ่อเกิดขึ้น เมื่อครอบครัวของโจ โดยคุณพ่อสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม วัย 75 ปี กล่าวว่าไม่เคยทราบเรื่อง และไม่เคยเห็นหน้าหลานชายมาก่อน  ก่อนจะพูดว่า “เดี๋ยวจะเรียกโจมาถามเลย” แต่ไม่ได้มีปฏิกิริย่าต่อต้านรุนแรง  พร้อมเผยความรู้สึกหลังสูญเสียลูกชายว่า รู้สึกใจหายกับการจากไปอย่างกะทันหัน เนื่องจากเพิ่งคุยโทรศัพท์กับโจครั้งสุดท้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนได้รับข่าวร้าย โดยลูกชายได้โทรมาถามสารทุกข์สุกดิบทั่วไป  และไม่มีลางบอกเหตุใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งที่ผ่านมาแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน  แต่โจจะหมั่นมาเยี่ยมพ่อบ่อยๆ เพราะนักร้องผู้ล่วงลับเหมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว  ในขณะที่ฝ่ายแม่เลี้ยงของนักร้องผู้ล่วงลับกลับมีปฏิกิริยาในทางตรงกันข้ามและยืนยันว่า “ยังไงก็ไม่ใช่หลาน”  

.


ทั้งนี้  “ดิ๊บ บอยสเก๊าท์” เพื่อนร่วมวงและอยู่ในเหตุการณ์ขณะโจล้มวูบขณะเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันที่สถานบันเทิงย่านทาวน์อินทาวน์เมื่อคืน (10 พ.ย. 2560) ที่ผ่านมา เล่าเหตุการณ์ย้อนหลังให้ฟังว่า ยังช็อกกับการจากไปอย่างกะทันหันของโจ เพราะเมื่อคืนทุกคนกำลังเต็มที่กับการแสดง ก่อนที่ช่วงท้ายของการแสดงจะมีแฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาขอกอดพวกเขาทั้ง 3 คนวง “บอยสเก๊าท์” โดยเริ่มจากโจก่อน ซึ่งตนยังเอาปากแซวว่าอย่ากอดเยอะเดี๋ยวพี่เขาหัวใจวาย โดยไม่คิดว่าอีกไม่กี่นาทีถัดมาจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวจริงๆ  ซึ่งหลังจากโจล้มไปแล้ว ทั้งเพื่อนและคนในสถานที่เกิดเหตุพยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ เท่าที่ความรู้ด้านการปฐมพยาบาลของทุกคนมี แต่กว่ารถกู้ชีวิตจะมาถึงก็ค่อนข้างใช้เวลา จึงไม่สามารถช่วยชีวิตโจไว้ ส่วนความสัมพันธ์ของตนกับโจเกือบ 30 ปีที่ทำงานด้วยกันมานั้น อีกฝ่ายเป็นทั้งเพื่อนและพี่ที่อาจจะมีการทะเลาะกระทบกระทั่งกันบ้าง ตนต้องขอโทษและขอให้เพื่อนไปสู่สุคติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม