“โย” ใจสู้ถูกหมากัดเลือดสาด ฝืนวิ่งต่อประกบ “ตูน”

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา อดีตนางแบบก้านยาว “โย – ยศวดี” ได้ออกวิ่งใน “โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ร่วมกับ “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” โดยก่อนจะออกสตาร์ทอดีตนางแบบสาวได้ถูกสุนัขแม่ลูกอ่อนกัดจนเลือดไหลไม่หยุด แต่ด้วยความตั้งใจอย่างแรงกล้า ทำให้เธอตัดสินใจออกวิ่งต่อไป ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงอดีตนางแบบก้านยาวกับเรื่องราวความประทับใจที่เกิดขึ้นจากการร่วมวิ่งครั้งนี้ พร้อมกับได้รับคำตอบว่า  


“วันนั้นเป็นเช้าวันที่ 8 ก่อนจะออกวิ่งเซ็ตแรก เราเห็นลูกหมาตรงถนนเลยเข้าไปเล่นด้วย พอสักพักหนึ่งเราไม่รู้ว่าแม่หมาตามมาด้านหลัง  และตรงเข้ามากัดที่น่องของโย จนเขี้ยวฝังเข้าไปในเนื้อเลย ตอนนั้นโยตกใจมาก เจ้าหน้าที่ที่เห็นเหตุการณ์จะพาเราไปส่งโรงพยาบาล  แต่ใจเราอยากจะวิ่งเพราะไหนๆ ก็มาแล้ว เจ้าหน้าที่เลยพาเราไปทำแผลแทน ซึ่งตอนนั้นมันยังไม่เจ็บมาก เราเลยได้มาลงวิ่งเซ็ตแรกกับพี่ตูนในระยะทาง 10 กิโลเมตร และตลอดเส้นทางที่วิ่งมีฝนตกลงมาตลอด  เลือดเราไหลไม่หยุดจนซึมออกมาจากผาก๊อชพันแผล เจ้าหน้าที่เลยบอกให้เราหยุดก่อน แล้วพาเราไปส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์”


โดยนางแบบสาวเผยต่อว่าในขณะนั้นแพทย์บอกให้ตนหยุดพัก แต่เมื่อสอบถามกับทางทีมงานที่บอกว่าตูนกำลังจะวิ่งในเซ็ตที่ 4 ทำให้ตนตัดสินใจออกวิ่งอีกครั้งในเซ็ตที่ 5 ร่วมกับตูน 

“เราถามทีมงานทีมงานบอกว่าพี่ตูนกำลังวิ่งเซ็ตที่ 4 เราเลยใจสู้ออกไปวิ่งในเซ็ตที่ 5 ตอน 3 ทุ่มกว่าร่วมกับพี่ตูน  ซึ่งฝนก็ยังไม่หยุกตก เราเลยใส่เสื้อกันฝนออกไปวิ่งกับพี่เอ (อัญชลี) ต่ออีก 10 กิโล พอวิ่งจบกลับมากถึงโรงแรมโยไข้ขึ้นเลย  เราก็กินยานอนพักและตื่นมาตอนเช้าไปวิ่งต่ออีก 17 กิโล  เมื่อเช้าวันนี้ (10 พ.ย.) เราเพิ่งไปล้างแผลมา ตอนนี้แผลดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะโยต้องรักษาแผลให้หายก่อนที่จะไปแข่งวิ่งไตรกีฬาที่จังหวัดภูเก็ตในวันที่ 19 และ 26 พ.ย. นี้” 


นอกจากนี้อดีตนางแบบก้านยาวยืนยันว่า เธอจะกลับไปร่วมวิ่งพร้อม “ตูน บอดี้สแลม” อีกครั้งในต้นเดือนธันวาคมนี้  โดยในขณะนั้นตูนจะวิ่งเข้ามาถึงจังหวัดกรุงเทพฯ พอดี จากนั้นเธอจะกลับไปร่วมวิ่งหลังวันที่ 25 ธันวาคม กับเส้นทางการวิ่งขึ้นสายเหนือและครั้งนี้จะใช้เวลาวิ่งประมาณ 5-6 วัน 

“เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมวิ่งในครั้งนี้กับพี่ตูน เพราะเราเห็นสายตาของประชาชนที่มายืนรอบริจาคเงินให้พี่ตูน มันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข  ตัวเราก็มีความสุข  ที่ผ่านมาเราเห็นพี่ตูนเหนื่อยนะ แต่สีหน้าพี่ตูนมีความสุขจริงๆ  เขาตั้งใจมาก เราอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่ตูนต่อไปด้วย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน      

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม