“เต้ย” รับเสียน้ำตาถูกครหาแรง! ขอบคุณทั้ง “อาเล็ก-อเล็กซ์” ช่วยปกป้อง

หลังจากพระเอกหนุ่มตี๋ “อาเล็ก – ธีรเดช” ประกาศเปิดตัวคบหานางเอกสาวไซส์มินิ “เต้ย – จรินทร์พร” จนกลายเป็นกระแสดราม่า  เพราะมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถล่มด่านางเอกสาว  แถมขุดภาพเก่าที่มีการถ่ายรูปรวมกันของแก๊ง “ตั๊กไลฟ์” ที่มีทั้ง อาเล็ก , อเล็กซ์ – เรนเดลล์ และ เป๊ก – เปรมณัช,  ซึ่งทั้งหมดเป็นอดีตแฟนหนุ่มของสาวเต้ย จนมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำรุนแรงไม่เหมาะสม ล่าสุดหนุ่ม “อเล็กซ์ – เรนเดล” ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ตนรู้เรื่องนี้ตั้งแต่แรก โดยสาวเต้ยเป็นคนมาบอกตนเอง แต่ไม่อยากให้ทุกคนไปโจมตีนางเอกสาว รวมถึงกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิด แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้สนิทกับหนุ่มอาเล็กมากเหมือนที่ทุกคนเข้าใจด้วย  งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวเต้ยทั้งที  นางเอกสาวเปิดใจชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า


“กับเรื่องของอาเล็กเป็นไปตามที่เขาตอบ เรายังกันอยู่ในขั้นที่เรียกว่าศึกษาอยู่ ไม่อยากให้ทุกคนตีความไปไกล เราเพิ่งเริ่มคุยกันมา 5-6 เดือน และเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาเรียนรู้กัน ยังไม่อยากให้ทุกคนคิดไปไกล ใจเย็นๆ กันก่อนนะ (ยิ้ม) ถามว่าเขาเข้ามาจีบก่อนมั้ย เขาเข้ามาแบบแปลกๆ ใส่ มันเริ่มจากการที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน และได้เจอกันตามงานบ้าง ก่อนหน้านี้ที่เจอกันเรายังไม่ได้คุยอะไรกันมากหรอก  แต่หลังจากนั้นก็มีการไปกินข้าวด้วยกันบ้าง  มีไลน์มาคุยกัน ถามว่ารู้ตัวตอนไหนว่าเขามาจีบ  เรื่องดีเทลขอไม่เล่าได้มั้ย (หัวเราะ) จริงๆ เราเริ่มดูกันไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องความประทับใจคือเขาเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น เขาเหมือนเป็นแฮปปี้แมน สิ่งที่โอเคในตัวเขาคือเป็นคนดูแลครอบครัวนิสัยดี”


นอกจากนี้เรื่องไปทำบุญที่วัดด้วยกันจนมีคนแซวว่าหนุ่ม “อาเล็ก” เปลี่ยนไปเพราะสาวเต้ย เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่าไลฟ์สไตล์ค่อนข้างสำคัญในการที่ตนจะศึกษาหรือดูใจใครสักคน และเรื่องการทำบุญตนก็เป็นคนชวนอาเล็กไป และฝ่ายชายก็ยินดีไปด้วย


“ถามว่าขอเป็นแฟนหรือยัง ยังๆๆ ใจเย็นๆ มันเพิ่งเริ่ม สำหรับเต้ยเรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันพอสมควร เพราะเต้ยอายุ 27 แล้ว และเราโสดมา 1-2 ปี ก็อยากจะลองเปิดใจศึกษาดูไม่น่าจะเป็นอะไร ตอนนี้เรียกว่าเราคุยกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และเรื่องนี้พ่อแม่เต้ยจะรู้คนแรกเลยเพราะเราเล่าให้ฟัง  ถามว่ากังวลเรื่องข่าวของอาเล็กหรือเปล่า เต้ยไม่ได้ระแวงเรื่องข่าวของเขามากนะ เราไม่ได้คิดอะไรเลย”

ส่วนกรณีที่มีคนมองว่าพระเอกหนุ่มหนวด  “บอย – ปกรณ์”   เป็นตัวหลอก สาวเต้ยกล่าวยืนยันว่าไม่อยากให้มองอย่างนั้น เพราะไม่มีใครเป็นตัวหลอกทั้งสิ้น  “ประเด็นพี่บอยไม่อยากให้ให้คำจำกัดความเขาแบบนั้น ไม่มีการเป็นตัวหลอก เพราะถ้าเต้ยคุยกับใครเราไม่อยากให้ใครมาเป็นตัวหลอกอยู่แล้ว และเต้ยอยากให้เกียรติพี่บอยด้วย เพราะเขาเป็นคนที่มีแต่ความบันเทิงพี่บอยเป็นคนที่รู้เรื่องนี้แรกๆ เหมือนกัน ตอนที่พี่บอยรู้เขาก็ตกใจ” 

ก่อนจะเปิดใจถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ว่า  “เรื่องของเรนเดลล์เป็นไปตามที่เขาออกมาให้สัมภาษณ์เลย เพราะทุกคนให้สัมภาษณ์ชัดเจนมาก ขอบคุณเรนเดลล์และอาเล็กด้วยที่ออกมาพูดทุกอย่างให้กระจ่างชัด อย่างที่ทุกคนกังวลว่าเราเป็นเพื่อนกลุ่มใกล้กันสนิทกัน จริงๆ คือเรนเดลล์ สนิทกับพี่บอย (ปกรณ์)  และพี่เกรท (วรินทร)  แต่กับคนอื่นๆ ไม่ได้สนิทมาก  สำหรับเรนเดลล์เขาเป็นคนที่รู้เรื่องนี้รองจากพ่อแม่เต้ยเลยนะ เราเลิกกันแต่เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มันถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมาก เพราะเราคุยกันแบบคนที่โตแล้ว เราไม่ได้เอาเรื่องดราม่ามาเกี่ยวข้อง เพราะฉะนั้นเต้ยคิดว่าเขาควรจะเป็นคนที่รู้ก่อน ส่วนเรื่องธุรกิจตอนนี้เรายังทำร่วมกันอยู่ เพราะความจริงก็คือความจริง เบื้องหลังที่ทุกคนไม่รู้มันไม่มีดราม่าอะไรเลย  เพราะเต้ยยังคุยกับเรนเดลล์แบบเพื่อนทุกอย่าง สำหรับเต้ยกับเรนเดลล์เรายังเหมือนเดิม เราไม่ได้มีระยะห่างต่อกัน และเต้ยต้องขอบคุณทั้งอาเล็กและเรนเดลล์ด้วยที่ออกมาปกป้องเต้ยทั้ง 2 คน” 

ทั้งนี้เรื่องกระแสโจมตีต่างๆ ที่เข้ามาค่อนข้างรุนแรง สาวเต้ยเปิดใจว่าตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 10 กว่าปี เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เสียใจมากที่สุด แต่ตนเคารพในความคิดเห็นของทุกคน และเชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถจะคิดไปในมุมนั้นได้ 

“ขอบคุณที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา เต้ยไม่ได้อยากตอบให้สวยนะ ใครจะคิดยังไงเต้ยไม่สามารถเปลี่ยนความคิดใครได้อยู่แล้ว เราเอาเวลามาทำผลงานให้ดีดีกว่า ถามว่ามีร้องไห้มั้ย เอาจริงๆ ก็มีร้องไห้เหมือนกัน เราอ่านแล้วอึ้งเนอะ และบางคอมเม้นต์ค่อนข้างแรง แต่เป็นสิทธิ์ของเขาและในความเป็นจริงไม่มีใครอยากให้คนเข้าใจผิดหรอก”

ส่วนเรื่องจะเบรกความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มตี๋หรือไม่นั้นสาวเต้ยกล่าวว่า ชีวิตจริงคือชีวิตจริง การที่เธออยู่ในวงการบันเทิง มันคืออาชีพการงาน แต่การที่นางเอกสาวจะตัดสินใจศึกษาใครมันคือชีวิตจริง  “เต้ยไม่อยากเอาเรื่องนี้มาตัดสินเขา (อาเล็ก)  และตัวเขาก็คอยให้กำลังใจเรา แต่เขาก็นอยด์เหมือนกัน เพราะเขาไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกมา” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 279 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ