“แมท” ตอบแล้ว! เหตุหวิดตาพังเพราะถ่ายแบบ

ถูกไฟดวงใหญ่แผดเผาจนเปลือกตาลอก และผิวยังไหม้เกรียมจากการถ่ายแบบ จนนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ออกมาโพสต์เตือนคนบันเทิงอย่างดุเดือด ด้วยข้อความว่า “วันนี้มาหาหมอเพราะแสบตาค่ะ ผลคือผิวเปลือกตาลอก และผิวไหม้จากการเบิร์นของไฟดวงใหญ่ที่แมทไปถ่ายแบบมาเมื่อวาน ตัดสินใจลงรูปเพราะอยากส่งเสียงแทนตัวเองและเพื่อนๆทุกท่านในวงการ ไม่ได้มีเจตนาว่ากล่าวทีมงานเมื่อวานนะคะ** ว่าเวลารับงานแล้วเราสอบถามถึงรูปแบบการทำงาน ถามนู่นถามนี่ เพื่อเราจะได้เตรียมตัวว่าเราต้องไปเจอกับอะไรบ้าง ขออย่าได้รำคาญและคิดว่าเราเรื่องเยอะเลยค่ะ ได้โปรดอย่าคิดว่าเมื่อจ่ายเงินจ้างเราแล้วคุณจะทำยังไงกับเราก็ได้ เพราะเราคือคนค่ะ สุดท้ายขอบคุณทีมงานเมื่อวานนะคะ เข้าใจว่ามันคืองาน ตอนที่พักถ่ายพี่ๆก็เอาผ้ามาบังให้ ไม่งั้นแมทคิดว่าคงแย่กว่านี้ | รูปนี้ถ่ายเมื่อคืนและปรับแสงให้ขาวเพื่อความไม่หลอนของท่านผู้ชม จุ้ฟ #นาวเบิร์นเบบี้เบิร์นไหมละ”


.

ล่าสุด สาวแมท ได้มาอัพเดทอาการ พร้อมโชว์รูปผิวที่ไหม้ ให้ฟังว่า เหตุการณ์ในวันนั้นก็คือการไปถ่ายแบบปกติ เพียงแต่ไฟที่ใช้ในการถ่ายทำดวงใหญ่มาก ไม่มีอะไรป้องกัน และอยู่ใกล้มาก จนดวงตาสู้ไม่ไหว อาการวันนั้นคือทั้งร้อน ทั้งแสบตา เมื่อกลับบ้านมารู้สึกแสบตามาก จากนั้นเมื่อถอดเสื้อผ้าอาบน้ำถึงมองเห็นว่าตามตัวมีรอยผิวไหม้ และแสบตามาก จึงเอาน้ำตาเทียมมาหยด กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่ายังคงแสบตามาก ไม่ไหวแล้วจนต้องไปหาหมอ 


.

“ตอนนั้นพอทีมงานเขาเห็นเราโพสต์รูป เขาก็โทรศัพท์มาขอโทษ แมทเข้าใจดีว่าไม่ใช่เรื่องตั้งใจ อุบัติเหตุ แต่ก็ใช้เวลารักษานานอยู่ ต้องใส่แว่นกันแดดตลอด แม้กระทั่งอยู่บ้านก็ยังต้องใส่ เอาจริงๆ ส่วนของผิวที่ไหม้มันไม่เท่าไหร่ เพราะแมทชอบอาบแดดอยู่แล้ว ถึงจะแดงเกินไป แต่ส่วนของตารักษาอยู่นานเหมือนกัน คุณหมอบอกว่าตาไหม้จนมันลอก ถ้าต่อไปนี้ยังไม่ดูแลตัวเองและโดนแสงไฟแบบนี้ซ้ำๆเรื่อยๆก็จะทำให้เป็นต้อกระจกได้ ซึ่งปกติแมทจะระวังอยู่แล้ว จะไม่มองเข้าไปดวงไฟเด็ดขาด ไม่มองไม่อะไรเลย เพียงแต่ครั้งนี้เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ”

.


สาวแมท ยังเผยว่า ขณะนี้หายเป็นปกติแล้ว และต้องการเขียนและบอกต่อเพื่อเตือนคนอื่นๆ ว่า ดวงตานั้นสำคัญจริงๆ หากเป็นอะไรไปคงลำบาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม