“พ่อกุญแจซอล” ยื่นคำขาด “จบคือจบ” เลือดไม่ดีจำเป็นต้องตัด

นับว่าเป็นปัญหาคาราคาซังภายในครอบครัวและเป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ก่อนหน้านี้ดูท่าว่าน่าจะจบลงอย่างสวยงาม สำหรับดราม่าในชีวิตของอดีตนางเอกวิกหมอชิต “กุญแจซอล – ป่านทอทอง บุญทอง” ที่ตัดสินใจหนีเตลิดไปอยู่กินกับ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย สามีนอกวงการ


โดยก่อนหน้านี้ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดใจจากทั้ง “คุณพ่อนึกคิด” และ “คุณแม่มุก – มุกดา บุญทอง” ว่าพร้อมที่จะให้อภัยลูกสาวแล้ว หลังลูกสาวสำนึกผิดและขอโทษ  ในขณะที่เข้าไปเยี่ยมหลานชาย “น้องเทคออฟ” หรือ ด.ช. เหนือเมฆ ไปเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลภูมิพลฯ   


จากนั้นเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา กลับมีสถานการณ์ผิดใจกันระหว่าง 2 ครอบครัวขึ้นมาอีกครั้ง และคุณพ่อกับคุณแม่ของอดีตนางเอกวิกหมอชิตถึงขั้นต้องออกมาประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ครอบครัวกับ “กุญแจซอล” รวมถึงบอกให้ไปเปลี่ยนชื่อและนามสกุลใหม่ได้เลย ซึ่งชนวนเหตุทั้งหมดสรุปใจความสั้นๆ ได้ว่า 


เมื่อวานนี้ (7 พ.ย. 2560) ขณะที่ครอบครัวของกุญแจซอลจะเข้าไปเยี่ยมหลานชาย ตอนแรกที่เข้าไปก็ปกติดี เพราะกุญแจซอลอยู่ในห้องพักโรงพยาบาลเพียงคนเดียว ก่อนที่สถานการณ์จะเปลี่ยนไปเมื่อสามีของกุญแจซอลเข้ามา และไม่พอใจที่ครอบครัวของเธอกำลังถ่ายรูป “ลูกชาย” อยู่ ก่อนที่ฝ่ายชายจะโวยวายเสียงดังลั่น ไม่ให้คุณตา (พ่อกุญแจซอล) อุ้มหลาน  และมีปากเสียงกันจนคุณพ่อของอดีตนางเอกวิกหมอชิตถึงขั้นหวิดวางมวยกับสามีลูกสาว  อีกทั้งฝ่ายนางเอกวิกหมอชิต ยังเข้าข้างสามีและโทษว่าคุณแม่มุกดาเป็นคนให้สัมภาษณ์โกหกกับสื่อมวลชนเรื่องลูกสาวหายหน้าไปเรียนเพื่อเตรียมสอบทนาย โดยฝ่ายคุณแม่ยืนยันว่าทั้งหมดที่ทำไปเพราะต้องการปกป้องชื่อเสียงของลูก แต่ในเมื่อถึงตอนนี้ลูกสาวเข้าข้างสามี และไม่เห็นถึงความรักที่พ่อแม่มีให้ จึงจำเป็นต้องตัดขาดจากความเป็นครอบครัว

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ย. 2560) ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงไปหา “คุณพ่อนึกคิด บุญทอง” อีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงสถานการณ์ครอบครัว และแนวโน้มว่ามีทิศทางจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นหรือไม่ โดยคุณพ่ออดีตนางเอกวิกหมอชิต ยืนยันว่า ทุกอย่างจบคือจบ และไม่อยากจะพูดเรื่องราวย้อนหลังอีกแล้ว   

“ผมไม่มีอะไรจะสัมภาษณ์แล้ว ผมจบแล้วครับ ผมพูดไปหมดแล้ว จริงๆ ผมไม่อยากจะพูดอะไรย้อนหลังแล้ว ตัดก็คือตัดตามนั้นเลย เลือดไม่ดีเราจำเป็นต้องตัด ถามว่ามีวี่แววที่จะดีขึ้นหรือไม่ โอ้…ไม่นะ ถือว่าผมจบไปตั้งแต่เมื่อวาน (7 พ.ย. 2560) แล้ว ผมพูดคำไหนคำนั้น ผมต้องมีความเด็ดขาด และผมเสียเวลากับเรื่องนี้มาเยอะแล้ว ที่สำคัญเขาเป็นคนตัดเราก่อน เราจึงต้องตัดสินใจแบบนี้เพราะผมคิดว่าผมทำหน้าที่ของคุณพ่ออย่างดีที่สุดแล้ว”

เมื่อถามต่อว่าหลังจากคุณพ่อกับคุณแม่ยื่นคำขาดไปอย่างนั้นแล้วทาง “กุญแจซอล” ได้มีการพยายามติดต่อเข้ามาเพื่อพูดคุยอีกหรือไม่ ทางคุณพ่อนึกคิดกล่าวว่า “ไม่มีเลย” 

“ไม่มีหรอก เขาจะมาติดต่อเราทำไม ในเมื่อทุกอย่างเราเป็นคนที่พยายามจะติดต่อเขาไปเอง เราอยากเจอเขา เราก็ไปหาเขาเอง พอเจอกันแล้วแทนที่ทุกอย่างจะจบลงอย่างแฮปปี้ แต่เขากลับสร้างปัญหาขึ้นมาอีก สำหรับผมจบคือจบ คิดว่าเราฝันร้ายไปแล้วกัน” คุณพ่อนึกคิดกล่าวทิ้งท้าย พร้อมยืนยันว่าเรื่องนี้ทุกอย่างได้จบลงแล้ว และจะไม่มีการพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

.
ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม gunjae_zol
เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม