เปิดภาพงานวิวาห์ “ชาคริต – แอน” สุดซาบซึ้งกับรอยยิ้มและน้ำตา


เข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างเรียบง่ายวันนี้ (8 พ.ย.) สำหรับพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กับเจ้าสาวคนสวยนอกวงการ “แอน – ภัททิรา รุ่งโรจน์” ณ เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ริมชายหาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี 


บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของทั้งสองครอบครัว ในช่วงเช้ามีการทำบุญตักบาตร พร้อมกับทำพิธีสงฆ์ตามหลักศาสนาพุทธ ด้วยการถวายสังฆทาน ต่อด้วยการถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จากนั้นจึงมีการจัดพิธีไหว้บรรพบุรุษที่มีเฉพาะคนในครอบครัวของฝ่ายหญิงเท่านั้น เสร็จแล้วจึงมีการมอบสินสอดซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยว่ามีอะไรและเป็นจำนวนเท่าไหร่ ก่อนจะทำพิธีสวมแหวนแต่งงาน และผูกข้อไม้ข้อมือจากญาติผู้ใหญ่ที่ทำให้บ่าวสาวถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะสาวแอนที่หลั่งน้ำตาแห่งความปิติยินดี เมื่อเข้าไปไหว้คุณแม่ของหนุ่มชาคริตที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในงานมงคลครั้งนี้ด้วย

.

โดยในงานนี้มีเหล่าคนบันเทิงที่มาร่วมงาน อาทิ หนิง – นิรุตติ์ ,ต่าย – เพ็ญพักตร์, สน – ยุกต์ ,เจี๊ยบ  – เชิญยิ้ม , เกลือ – กิตติ , อู๊ด – เป็นต่อ ,แมน – ศุภกิจ ฯลฯ


. .

ที่สำคัญยังมีของชำร่วยในงานสุดเรียบง่ายให้สมกับการที่ฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวชาวสวน ด้วย “ผลไม้” สดจากสวนของบ้านฝ่ายหญิงที่นำมาวางเรียงเอาไว้รับรองแขกมีทั้ง กล้วย, สละ, ลำไย ฯลฯ นับว่าเป็นงานวิวาห์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัวจริงๆ .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

.

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก : อินสตาแกรม noinongamint , neungetc, onepennottwopen และเฟซบุ๊ก Nun Duangduan

เข้าชม 360 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม