“วิว วรรณรท” ควงแม่เที่ยวเกาหลี

เอ็นดูในความน่ารักของ she “วิว วรรณรท” ถึงแม้งานจะยุ่งขนาดไหน ก็ไม่ลืมทำหน้าที่ลูกที่ดี ควงคุณแม่คนสวยบินไปสัมผัสอากาสหนาวๆ ที่แดนกิมจิโน่น  งานนี้เลยมีทั้งภาพบรรยากาศสวยๆ และภาพคู่แม่ลูกสุดอบอุ่นมาให้ดูกันแบบจัดเต็ม  แต่เมื่อไหร่จะเห็นรูปคู่ กับว่าที่ลูกเขยขุ่นแม่อย่างหนุ่ม “หน่อง ธนา” ในอินสตาแกรมบ้างอ่ะเท้อ  


**************

กล้า “ถามซึ่งหน้า” มือขวารัฐบาล คืนนี้ว่าด้วยเรื่องมาตรการลดขั้นตอนความยุ่งยากของการเริ่มต้นทำธุรกิจในประเทศไทย แต่จะส่งผลให้เกิดความหละหลวมในการรักษาผลประโยชน์ของประเทศหรือไม่ต้องพิสูจน์  และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อที่ปรึกษารัฐมนตรีพาณิชย์ ต้องพาคนรุ่นใหม่ ไปพิสูจน์ระบบจดทะเบียนบริษัทออนไลน์ ที่ต้องทำให้ได้ภายใน 1 วัน รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร” ในรายการ THE INSIDER เวลา 20.45 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


*****************

นักร้องดูโอ้ “อี้ – ตุ้ม” จากวง “ดอกไม้ป่า” เจ้าของบทเพลงชื่อดัง “ทุยใจดำ” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้องเพลงประสานเสียง แถมยังพาย้อนดูความโด่งดังในอดีต ที่เคยทำยอดขายเทปได้ถึง 3 แสนตลับในยุค 80 ก่อน  ที่จะถึงยุคเปลี่ยนผ่านทำให้ “ดอกไม้ป่า” เลือนหายไปตามกาลเวลาติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ” 23.05 น.


เข้าชม 41 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม