ย้อนเส้นทางรัก “ชาคริต” กว่าจะหยุดที่ “แอน”

ย้อนรอยเส้นทางรัก ที่ไม่สวยหรูของพระเอกสุดติสก์ “ชาคริต แย้มนาม” เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวแฟนสาวไฮโซ “นต กนกรส พงศทัต” ที่รักกันมานานหลายปี  ถึงขั้นวางแผนงานวิวาห์ แถมยังสร้างเรือนหอรอไว้แล้ว แต่ในที่สุดก็ไม่ได้ไปต่อ เพราะฝ่ายชายมีข่าวกับสาวอื่น


ต่อมาไม่นาน  หนุ่มชาคริตก็เปิดตัวกำลังคบหาดูใจอยู่กับ นางเอกสาวดาวรุ่งในยุคนั้น  “จอย รินลณี”  ที่ทั้งคู่สปาร์ครักกันกลางกองละครเรื่อง “สำเภาทอง”  ความรักครั้งนี้ก็ดูหวานชื่น เพราะหนุ่มชาคริตทุ่มเทความรักให้สาวจอยแบบเข้าถึงเย็นถึง  ถึงขั้นควักกระเป๋าซื้อที่ดินย่านปากเกร็ดเพื่อสร้างเป็นเรือนหอ  ในระหว่างที่รักยังหวาน ชาคริตก็ยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวที่ร่วมงานด้วยอยู่เสมอ  แต่แล้วรักครั้งนี้ก็พังไม่เป็นท่า ความอดทนของสาวจอยสิ้นสุดลงเพราะข่าวฉาวของหนุ่มชาคริต


โสดได้ไม่นาน “ชาคริต” ก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่  ไฮโซ “กิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์” คนนี้ไม่หวือหวาเหมือนคนก่อนๆ แต่กลับจบลงด้วยระยะสั้นที่สุดแค่เพียง 1 เดือนเท่านั้น 


เรื่องเงียบไปได้ไม่นาน พระเอกไม้เลื้อยก็เปิดตัวรักครั้งใหม่กับนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ทั้งคู่พบรักกันในกองละครเรื่อง ผู้พิทักษ์รักเธอ ไม่ได้เปิดตัวว่าแค่เป็นแฟนกัน แต่ชาคริต จั๊กจั่นควงกันมาแถลงข่าวว่าหมั้นและพร้อมจะแต่งงานกัน ทั้งที่เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 3 อาทิตย์เท่านั้น แต่ที่ช็อคไปกว่านั้นคือ แทนที่งานแต่งจะมีขึ้นตามที่วางไว้ กลับกลายเป็นการประกาศเลิกแบบฟ้าผ่า ล้มงานแต่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อ 10 ปีก่อน โดยเหตุผลที่เลิกราก็ไม่ชัดเจน และชาคริตก็ยอมรับว่าตนถูกแฟนสาวถอนหมั้นเรียบร้อยแล้ว 

จบการถอนหมั้นกับสาวจั๊กจั่นไปนาน  ความรักของชาคริตดูเงียบไปพักใหญ่ ก่อนจะมามีข่าวสานรักกับไฮโซสาว “เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล” ลูกสาวคนสวยของ เจ้าสัวบุญชัย อีกครั้ง ซึ่งความรักครั้งนี้ ดูเหมือนจะราบรื่นดี  เพราะทั้ง 2 ครอบครัว   ไฟเขียวให้คบหาดูใจกัน ชาคริต ไฮโซเพชร คบหากันมาได้แค่ปีกว่าๆ ก่อนจะโบกมือบ๊ายบายจากกันไป

 แต่ก็นึกว่าหนังรักฉบับชาคริตจะถึงตอนอวสาน เพราะประกาศเข้าพิธีวิวาห์กับ พิธีกร นักแสดง “วุ้นเส้น-วิริฒิพา”  ที่รู้จักกันเพียงแค่ 9 เดือน ก็จัดงานฉลองวิวาห์อย่างหรูหราชื่นมื่นเมื่อปลายเดือน เมษายน  ปี 2555 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ซึ่งในที่สุดก็ตัดสินใจจบชีวิตคู่ และหย่าขาดจากกัน เมื่อกลางเดือน ตุลาคม  2559 โดยไม่มีทายาทด้วยกัน ซึ่งทั้งสองก็ยืนยันสาเหตุที่ต้องเลิกราเพราะต่างไม่มีเวลาให้กัน ไม่ได้มีมือที่สามเข้ามาแต่อย่างใด และหลังหย่าก็ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ล่าสุดวันนี้พ่อหม้ายไม้เลื้อยกลับ ประกาศแต่งงานรอบสอง แบบสายฟ้าแล่บกับ  สาวแอน ภัททิรา รุ่งโรจน์ และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้

เข้าชม 795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม