“ชาคริต” รับ! แต่งจริง ฝ่ายหญิงท้อง 3 เดือน

กลายเป็น “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” ไปก่อนหน้านี้ สำหรับเรื่องราวความรักของพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม”  พร้อมกระแสประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บกับ “แอน” ภัททิรา รุ่งโรจน์ ว่าที่เจ้าสาวนอกวงการซึ่งเป็นเลขาส่วนตัวของผู้จัดและอดีตพระเอกชื่อดัง “บรู๊ค – ดนุพร ปุณณกันต์” สามีของนักแสดงสาว “กบ – สุวนันท์ คงยิ่ง” ในวันที่ 8 พ.ย. 2560  โดยที่คนใกล้ชิดของพระเอกหนุ่มก็ยอมรับว่าเป็นความจริง รวมถึงตัวหนุ่มชาคริตไม่ได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวนี้อย่างอย่างใด บอกเพียงว่าขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะออกมาแจ้งให้สื่อมวลชนทราบ รวมถึงกระแสข่าวลือหนักว่าที่พระเอกไม้เลื้อยต้องรีบแต่งสายฟ้าแล่บเป็นเพราะฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง ล่าสุดชาคริตเปิดใจแถลงข่าวเมื่อเวลา 12.30 น. ณ ชั้น G จีเอ็มเอ็มสตูดิโอ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ท่ามกลางกองทัพสื่อบมวลชนมหาศาล


.

โดยชาคริต กล่าวว่า “ใช่ครับ ผมเตรียมจะแต่งงานในวันที่ 8 พ.ย. นี้จริง แต่ว่าผมเตรียมการเอาไว้แล้ว เพราะว่าเราดูใจกันมาสักระยะหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาผมได้ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์มาก เราเริ่มรู้จักกันด้วยความเป็นเพื่อนก่อนโทรหากันคุยกันว่าเป็นยังบ้าง สบายดีไหม คุยเรื่องอาหาร เรื่องกิน จนมาถึงจุดหนึ่งที่เริ่มมีความรู้สึกบางอย่าง ที่ดีต่อกันแต่ผมก็เฟดตัวเองออกมาทุกครั้ง เพราะเราไปคิดแทนเขาว่า ตัวเขาเอง ถ้าจะคุยกับเราในจุดนี้เขาต้องหนักแน่นพอสมควร ในขณะที่เราเพิ่งผ่านชิวิตการแต่งงานมา และใม่ได้คิดว่าจะไปเริ่มใหม่กับใครอีก ทำให้การคุยกันตอนนั้นเหมือน เราเลยคิดว่าโทรคุยกันทักกัน แล้วเดี๋ยวเราก็เฟดออกมาดีกว่า”    


.

ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะยอมรับว่า การคุยกันที่เริ่มจากความเป็นเพื่อน  พูดคุยด้วยความสนุกสนานเฮฮา ทำให้เกิดความสบายใจจนมาถึงจุดหนึ่งที่เริ่มมาถามตัวเองกันว่า  “ตกลงเราเป็นอะไรกัน” ซึ่งในระหว่างที่ยังไม่แน่ใจกับความรู้สึกของตัวเอง กลับมีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้สาวแอนเป็นคนทำให้ตนรู้สึกไม่เครียด  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องในครอบครัวที่คุณแม่ของเราป่วย  ถ้าเรื่องอะไรที่ตนไม่พูดฝ่ายหญิงจะให้พื้นที่ส่วนตัวและทุกอย่างลงตัวจนคิดว่า ตกลงปลงใจลองคบกันดู ซึ่งการออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ ตนรู้สึกเหมือนตัวเองอายุ 22 ทั้งที่ อายุจะ 40 แล้ว (39 ปี) ส่วนตัวผู้หญิงอายุ 37 ปี

.


ด้านประเด็นที่มีกระแสข่าวออกมาว่าครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่าแสนล้านบาท เรื่องนี้พระเอกหนุ่มตอบชัดว่าไม่เป็นความจริง เพราะว่าที่เจ้าสาวคือ ผู้หญิงปกติธรรมดา คุณแม่ของฝ่ายหญิงทำงานที่อนามัยในจังหวัดจันทบุรี ส่วนคุณพ่อเป็นคนธรรมดา ทำไร่ ทำสวน

.

“ก็แปลกดีนะ เพราะผมก็มีที่ดิน มีสวน  ผมเลยชวนเขาบอกว่าเดี๋ยวเราไปปลูกเห็ดกันดีว่า ผมผ่านประสบการณ์ชีวิตมาในแบบของตัวเองมากพอสมควรแล้ว  แต่พอมาถึง ณ จุดนี้ ด้วยความที่เป็นผมทุกอย่างมันจะไม่ธรรมดา ผมยังบอกเขาเลยว่าถ้าถึงวันนั้นขึ้นมาหวังว่า “ยูจะไม่ไปไหนนะ” เพราะกระแสข่าวมันสามารถไปไหนต่อไหนได้ มีทั้งจริงและไม่จริง จนถึงกับมีข่าวว่าเขาเป็นลูกเศรษฐีแสนล้าน ที่ไม่รู้ว่ามาจากไหน” 

.

พร้อมกับการที่พระเอกหนุ่มยืนยันว่า ได้เข้าพูดคุยและสู่ขอฝ่ายหญิงกับพ่อแม่มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะบอกว่าส่วนตัวอยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์และอยากมีลูกมาก เพราะชอบเด็กเลยคิดมาตลอด ช่วงที่ผ่านมาตนไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นแล้วได้คุยกับ “เกลือ – กิตติ” เพื่อนสนิทที่แต่งงานและมีครอบครัวไปแล้ว ซึ่งเพื่อนสนิทของตนพยายามจะมีลูกมาโดยตลอดแต่ยังไม่มี แถมยังมีการแซวกันอยู่เลยว่า “อยากมีลูกมั้ย แม่จะได้ดีใจ และหายป่วยด้วย” ซึ่งตนก็บอกว่า อย่าพูดไป เดี๋ยวเกิดมีลูกแฝดขึ้นมา”    

.

ก่อนจะเล่าต่อว่า เมื่อกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นในครั้งนั้น ฝ่ายสาวแอนเดินเข้ามาบอกตนว่า “พี่หนูคิดว่าหนูท้อง”

“ในวินาทีนั้นผมรีบบอกเขาไปว่า เช็คเลยว่าชัวร์หรือเปล่า พอเช็คออกมาขั้นต้นมันมีขีดขึ้นมา (ในเครื่องตรวจครรภ์)  ผมเฮ! เลย เฮ้ยดีใจ เราตื่นเต้นทุกอย่าง ทำเรื่องนัดหมอและที่สำคัญเรามารู้ว่าเป็นลูกแฝดด้วย เพราะมีไข่ 2 ใบ มันเหมือนกับสิ่งที่เราฝันมาตลอด เพราะผมเชื่อตัวเองว่าจะมีลูกแฝด เพื่อนสนิทจะรู้ว่าผมอยากมีลูก ผมดีใจมากแต่หมอบอกว่าด้วยอายุที่ค่อนข้างเยอะพอสมควรแล้วต้องระวังมากๆ  หลังจากผมทราบเรื่องว่ามีน้อง ผมเลยเข้าไปกราบคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงเลย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่น้องน่ารักมาก เพราะพ่อแม่เขาก็ห่วงมาตลอด เพราะอายุเยอะแล้ว ทุกอย่างลงตัวสวยงามมาก”

.

จากนั้นหนุ่มชาคริตได้บอกข่าวร้ายว่า หลังจากไปอัลตร้าซาวด์ครั้งที่ 2 ผลปรากฏว่า “ไข่หลุดไป 1 ใบ” ทำให้เสียลูกแฝดไป 1 คน      

.

“เราเหลือลูกอยู่อีก 1 คน ตัวแฟนก็เครียดเลย  แต่เราคิดว่าจะไม่สร้างสภาวะความเครียดให้ตัวเขาเลย และพยายามจะดูแลที่เหลือให้ดูแลดีที่สุด ช่วงนั้นผมทำงานถ่ายละครด้วย เป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ได้ออกมาบอกเรื่องนี้กับทุกคน  ตอนที่เขาโทรมาบอกว่าน้องไม่อยู่คนหนึ่ง เราใจไม่ดีเลย แต่มีอีกคนหนึ่งเราต้องรักษาเอาไว้ให้ได้ น้องเขาบอกขอโทษที่เขาดูแลลูกไม่ดี (น้ำตาคลอ) ผมก็บอกว่าไม่ใช่ เพราะตัวเขากับลูกคือคนสำคัญที่สุดทั้งร่างกายและจิตใจ (เสียงสั่นเครือ)  ผมบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง ผมคิดว่าผมโชคดีมาก เพราะที่ผ่านมาเขามาสร้างความสุขให้เรา มีหลายช่วงที่เราห่วงคุณแม่ เขามาช่วยเติมเต็ม และเป็นคนทำงานเก่งด้วย ถือว่าเราโชคดีมาก ตอนนี้ผมแฮปปี้สุดๆ และรอบสุดท้ายที่ไปตรวจมา หมอบอกว่าน้องแข็งแรงมาก” 

.

นอกจากนี้ชาคริต ย้ำว่าในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ย. 2560)  ได้เตรียมงานแต่งงานอย่างเรียบง่ายเอาไว้ที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดฝ่ายหญิง โดยจะมีพิธีกรรมแบบโบราณมีการผูกข้อไม้ข้อมือ ขอขมาและไหว้บรรพบุรุษ โดยจะมีแค่เพื่อนสนิทและคนในครอบครัวที่มาร่วมงานแบบส่วนตัว ขอให้สื่อมวลชนเข้าใจตนด้วย

.

ทั้งนี้พระเอกไม้เลื้อยยืนยันว่า ไม่ได้คบซ้อนกับสาวแอนในขณะที่ยังไม่ได้หย่าจากอดีตภรรยา “วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์” แน่นอน เนื่องจากตนเพิ่งเริ่มคุยกับสาวแอนเมื่อต้นปี 2560  และความรักเกิดขึ้นมาจากเช็คใบเดียวที่ตนโทรไปตามเรื่องเงินกับฝ่ายหญิง  อีกทั้งยืนยันว่ากระแสข่าวเรื่องตนจะแต่งงานเพราะผู้หญิงท้องนั้นไม่เป็นความจริง เพราะเป็นความตั้งใจของตนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่โชคดีที่มีลูกมาเลย ก่อนจะบอกว่าตอนนี้ยังไม่ทราบเพศลูก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม