“เจ” รับเป็นกูรูด้านชีวิตคู่ เติมความแซบชวน “ปิ่น” ซื้อชุดคอสเพลย์เพิ่มรสรัก

เมื่อไปส่งลูกชายทั้ง 3 คนอย่าง “เจ้านาย – เจ้าขุน – เจ้าสมุทร” กลับไปเรียนที่ประเทศอังกฤษเรียบร้อย งานนี้คู่สามีภรรยารุ่นใหญ่อย่าง “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น – เก็จมณี”  เลยขอควงกันไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลีกัน  2 ต่อ 2  ซึ่งคุณพ่อไฟแรงเปิดเผยว่า ปกติจะจัดทริปแบบนี้เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิตคู่อยู่แล้ว 


.

แถมคุณพ่อไฟแรงยังเปิดใจแบบไม่มีกั๊กเลยว่า  ทริปนี้ไม่ได้เรียกว่าเป็นการเติมความหวาน เพราะปกติก็รักกันมากอยู่แล้ว แต่แย้มว่าเวลาไปประเทศญี่ปุ่นจะมีร้าน “ของเล่นผู้ใหญ่” ที่เป็นร้านประจำเพื่อไปซื้อชุดคอสเพลย์  โดยมีทั้งชุดนางพยาบาล ชุดนักเรียนญี่ปุ่น  แถมคุณพ่อเจยังแซวศรีภรรยาว่า “เวลาปิ่นใส่แล้วสวยดี ดูเป็นเด็กๆ ใสๆ ตัวเล็กๆ” พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าการทำอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกและขอแนะนำต่อไปยังคู่สามีภรรยาอีกหลายๆ คู่ เพราะในช่วงที่ผ่านมามีสามีภรรยาคู่อื่นๆ มาปรึกษาว่าทำอย่างไรให้รักกันยืนยาว และลองทำตามสูตรรักของคู่ตนแล้วทำให้ชีวิตแต่งงานแฮปปี้ขึ้น เหมือนเป็นการเติมรสชาติที่ดีให้กับชีวิตคู่  


.

ส่วนประเด็นดราม่าที่ว่า ทำไมคอนเสิร์ต  “J-DNA X-Treme Concert” ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ถึงไม่มีลูกสาวอย่างน้อง “เจด้า – จิดาริน ณ ลำเลียง” มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ตด้วย  โดยเจเผยว่าไม่อยากให้ทุกคนคิดมาก  เพราะต้องขึ้นอยู่กับเรื่องของคิวการซ้อมต่างๆ และตอนนี้น้องเจด้ากำลังเรียนมหาวิทยาลัย  จึงเป็นเรีื่องยากที่จะหาเวลามาซ้อม  ที่สำคัญคอนเสิร์ต “เจดีเอ็นเอ” คงไม่จำเป็นต้องมีทุกคนมาก็ได้ บางครั้งอาจจะไม่มีเจ้านาย เจ้าขุน หรือ เจ้าสมุทร ก็เป็นได้ พร้อมย้ำว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์มากมายแน่นอน .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม jjetrin

เข้าชม 85 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม