“นุ่น” งอน “ท็อป” งานเข้าถี่เบรกความหวาน

นานน๊านคู่รักหัวใจสีเขียวอย่างหนุ่มหัวใจละมุน “ท็อป – พิพัฒน์”  และนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้ง “นุ่น – ศิรพันธ์” จะมีเวลาไปเที่ยวเติมความหวานให้กันที แต่งานนี้ทริปสวีทกลับต้องมากร่อยเสียอย่างนั้น เพราะพักผ่อนลั้นลากันไปได้แค่วันเดียว หนุ่มท็อปก็งานเข้าเสียอย่างนั้น เพราะมีงานลูกค้าแทรกเข้ามาแบบด่วนจี๋และไม่สามารถปฏิเสธได้  


ทำให้หนุ่มท็อปต้องพักเบรกเวลาพักผ่อนกับศรีภรรยา  และเปลี่ยนแผนกะทันหันไปกางคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊กเร่งทำงานแทน  โดยสาวนุ่นเผยว่า มีแอบงอนนิดหน่อยเหมือนกัน แต่เข้าใจสามีว่าเป็นคนทุ่มเทให้กับงานทุกชิ้น  และยังบอกแบบติดตลกว่า โชคดีที่ทริปนี้สามารถซื้อที่พักได้ในราคาถูก เลยไม่เสียดายที่โดนงานด่วนของหนุ่มท็อปมาเบียดบังเวลาสวีทมากนัก 


แถมสาวนุ่นยังบอกต่ออีกว่า  ทริปหวานคราวหน้าหนุ่มท็อปขอแก้ตัวด้วยการวางแผนไว้แล้วว่าจะไปเติมรักกันที่ไหน จนได้ข้อสรุปว่าขอทำงานและเที่ยวไปด้วยดีกว่า โดยเป็นทริประหว่างที่หนุ่มท็อปไปทำงานที่ ดอยตุง จ.เชียงราย เลยถือโอกาสพาสาวนุ่นไปเที่ยวและดูงานไปด้วย  แต่ที่สำคัญทริปซึ่งน่าจะได้หยุดพักผ่อนเต็มๆ แบบไม่มีงานเข้ามาเกี่ยวข้อง คงต้องรอช่วงปีใหม่ที่ต่างฝ่ายต่างสัญญากันไว้แล้วว่าจะไม่มีใครรับงานใดๆ ทั้งสิ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม noon_siraphun
เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม